Tự Học Viết Tiếng Nhật 200 Chữ Kanji Căn Bản Tập 2 - BẢN QUYỀN tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách học tiếng nhật - khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Tự Học Viết Tiếng Nhật 200 Chữ Kanji Căn Bản Tập 2 - BẢN QUYỀN tại Lotte Market

Công ty phát hành: First News - Trí ViệtTác giả: Eriko S Ngày xuất bản: 2020Kích thước: 20,5 x 28,5 cmNhà xuất bản: NXB Đại học Quốc Gia Số trang: 132Gía: 60. Nội dung của cuốn sách Tự học viết 200 chữ kanji căn bản Tập 2 có hướng tiếp cận theo cấu tạo chữ, nhằm giúp người học mau
: Còn hàng
: Tiki
54.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Tự Học Viết Tiếng Nhật 200 Chữ Kanji Căn Bản Tập 2 - BẢN QUYỀN tại Lotte Market

Tự Học Viết Tiếng Nhật 200 Chữ Kanji Căn Bản Tập 2 - BẢN QUYỀN

Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác giả: Eriko S
Ngày xuất bản: 2020
Kích thước: 20,5 x 28,5 cm
Nhà xuất bản: NXB Đại học Quốc Gia
Số trang: 132
Gía: 60.000VNĐ
Loại Bìa: Bìa mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Mô tả sản phẩm:
Bất cứ người mới bắt đầu học tiếng Nhật nào cũng gặp khó khăn khi phải ghi nhớ và học viết chữ Kanji. Nội dung của cuốn sách Tự học viết 200 chữ kanji căn bản Tập 2 có hướng tiếp cận theo cấu tạo chữ, nhằm giúp người học mau chóng nắm vững cách viết các Kanji căn bản – vốn là nền tảng cho việc học tiếng Nhật.

Tự học viết 200 chữ kanji căn bản Tập 2 có cấu trúc gì đặc biệt?

Tự học viết 200 chữ kanji căn bản Tập 2 nhắm đến đối tượng là những người mới học tiếng Nhật, vì thế cuốn sách giới thiệu các chữ thông dụng nhất. Các chữ này được tuyển lọc kĩ càng nhằm đáp ứng nhu cầu học nhanh và hiệu quả. Với mỗi chữ Kanji, sẽ có cả phần phiên âm tương ứng ( bằng chữ Hiragana, Katakana, và Romaji – tức phiên âm chữ Latin), nghĩa và các từ ghép có dùng chữ Kanji đó. Phần tập viết gồm có một chữ cái lớn, kèm các nét đã được in mờ để người học biết được cần phải viết nét chữ theo đúng thứ tự nào. Ở cuối sách là ba phụ lục để người đọc dễ tra cứu các chữ, từ có trong sách.

Tự học viết 200 chữ kanji căn bản Tập 2 có ưu điểm gì?

Tự học viết 200 chữ kanji căn bản Tập 2 có nhiều ưu điểm lớn. Cuốn sách tiếng Nhật này sẽ giúp bạn học luyện viết chữ Kanji sao cho đúng và đẹp nhất. Viết chữ Kanji cũng chính là một cách để học Hán tự hiệu quả. Mỗi trang là mỗi chữ, mỗi chữ là mỗi cách đọc các âm, cách viết và các ví dụ mẫu được trình bày rõ ràng, khoa học. Có hướng dẫn chi tiết trong sách giúp người học dễ dàng tham khảo thêm nguồn thông tin.


Tự học viết 200 chữ kanji căn bản Tập 2 nên được sử dụng như thế nào?

Tự học viết 200 chữ kanji căn bản Tập 2 sẽ là chìa khóa giúp bạn học Kanji thành công nếu biết lên kế hoạch và có sự chuẩn bị tốt. Sau đây là một số gợi ý mà Tủ sách tiếng Nhật xin chia sẻ cùng bạn

Làm quen với các nét chữ: Trước khi luyện viết bất kì chữ Kanji nào, hãy luyện vẽ một số nét kết thúc đơn giản nhiều lần trên giấy nháp. Chỉ cần làm quen với những nét khái quát, bạn sẽ dần dà cảm thấy dễ dàng hơn khi tập viết chữ Kanji sao cho thật đẹp với hình dạng chữ đúng nhất.

Hiểu được các chữ: Trước khi bắt đầu viết chữ Kanji nào đó, hãy làm quen với nghĩa của từ, cách phát âm, ví dụ về cách dùng và bộ chính của chữ đó. Việc tạo ra sự liên kết và sáng tạo trong cách học sẽ giúp bạn nhớ được hình dạng, cấu tạo của chữ, ý nghĩa và cách phát âm của chúng.

Luyện viết chữ: Khi bạn đã hiểu đầy đủ về mặt nghĩa, phát ấm, cách dùng, bộ chính và nét viết của mỗi chữ được giới thiệu, hãy tập viết khoảng 10 lần liên tục.

Ôn tập chữ Kanji định kỳ: hãy luyện viết một số chữ theo những bước trên. Cuối mỗi tuần, mỗi tháng nên xem lại tất cả những chữ bạn đã học. Nếu làm được như vậy, càng về sau, bạn sẽ càng thấy việc học Kanji dễ dàng hơn

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Tự Học Viết Tiếng Nhật 200 Chữ Kanji Căn Bản Tập 2 - BẢN QUYỀN

Công ty phát hànhFIRST NEWS
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia TP.HCM

Biểu đồ giá của Tự Học Viết Tiếng Nhật 200 Chữ Kanji Căn Bản Tập 2 - BẢN QUYỀN trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tự Học Viết Tiếng Nhật 200 Chữ Kanji Căn Bản Tập 2 - BẢN QUYỀN từ ngày 16-05-2024 - 15-06-2024