Sách - Trắc Nghiệm Tiếng Việt 5 Tập 1 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp I Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Trắc Nghiệm Tiếng Việt 5 Tập 1 tại Lotte Market

Trắc nghiệm Tiếng Việt là bộ sách giúp học sinh rèn luyện đọc và viết sau khi đã học các bài Tiếng Việt trong giờ học chính khóa. Giáo viên chỉ hướng dẫn học sinh học theo sách này vào các giờ học buổi hai (hoặc phụ huynh ở nhà ) khi các em đã hoàn thành nhiệm vụ học
: Còn hàng
: Tiki
23.000 ₫ 23.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Trắc Nghiệm Tiếng Việt 5 Tập 1 tại Lotte Market

Trắc nghiệm Tiếng Việt là bộ sách giúp học sinh rèn luyện đọc và viết sau khi đã học các bài Tiếng Việt trong giờ học chính khóa.Các hình thức bài tập trong sách rất phong phú, bao gồm : ghép, đọc ,viết, nhìn tranh viết tên ,giải câu đố , nối chữ , chọn câu trả lời đúng nhất để tạo từ ngữ và câu….

Sách - Trắc Nghiệm Tiếng Việt 5 Tập 1

 

Giáo viên chỉ hướng dẫn học sinh học theo sách này vào các giờ học buổi hai (hoặc phụ huynh ở nhà ) khi các em đã hoàn thành nhiệm vụ học theo sách giáo khoa . Khi hướng dẫn học sinh, giáo viên không bắt buộc các em phải làm đủ số bài tập trong mỗi bài mà có thể lựa chọn một số bài trong số đó để cho các em học vừa sức và hứng thú .

 

Sau khi các em làm xong nhưng bài tập được giao trong từng bài ,giáo viên cần kiểm tra giúp các em sửa lỗi để các em có kĩ năng vững chắc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Trắc Nghiệm Tiếng Việt 5 Tập 1

Công ty phát hànhNhà Sách Hồng Ân
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm

Biểu đồ giá của Sách - Trắc Nghiệm Tiếng Việt 5 Tập 1 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Trắc Nghiệm Tiếng Việt 5 Tập 1 từ ngày 15-05-2024 - 14-06-2024