Sách - tiếng nhật cho mọi người tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Ngoại Ngữ Khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - tiếng nhật cho mọi người tại Lotte Market

SÁCH - tiếng nhật cho mọi người. Cuốn sách tiếng Nhật này là giáo trình thiết thực, hữu dụng dành cho sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, nhân viên làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam nói riêng và những ai yêu thích tiếng Nhật nói chung. Đồng thời, chúng tôi cũng đã
: Còn hàng
: Tiki
125.000 ₫ 125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - tiếng nhật cho mọi người tại Lotte Market

SÁCH - tiếng nhật cho mọi người

Sách - tiếng nhật cho mọi người

 

1.Mục đích

Cuốn sách tiếng Nhật này là giáo trình thiết thực, hữu dụng dành cho sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, nhân viên làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam nói riêng và những ai yêu thích tiếng Nhật nói chung. Trong cuốn sách này, chúng tôi đưa ra các câu văn mẫu và các bài tập với trọng tâm là tiếng Nhật dùng trong đời sống hàng ngày và tiếng Nhật dùng trong giao tiếp tại công ty. Đồng thời, chúng tôi cũng đã đưa vào thêm tên của các địa danh, tên các địa điểm lân cận, có thể sẽ rất hữu dụng trong giao tiếp thực tế của học viên.

2. Cấu tạo

Chúng tôi sắp xếp các mục trong cuốn sách này theo tuần tự: Hội thoại - Từ mới - Ngữ pháp - Mẫu câu - Luyện tập - Tóm tắt. Riêng các phần: Hội thoại, Từ mới, Ngữ pháp, Mẫu câu, học viên có thể sẽ không gặp khó khăn gì trong quá trình tự học vì có song ngữ Nhật - Việt. Phần Hội thoại có sử dụng những cấu trúc ngữ pháp xuất hiện trong bài. Phần Từ vựng được sắp xếp theo thứ tự của bảng chữ cái tiếng Nhật, bao gồm cả chữ Kanji nhằm tiện lợi cho việc tra từ và học chữ Kanji nếu muốn. Trong phần Luyện tập, chúng tôi đưa ra khá nhiều các bài tập ở dạng dựa vào tranh minh họa để trả lời. Đặc biệt, cuốn sách còn kèm CD được thể hiện bởi giọng nói chuẩn Tokyo, giúp học viên dễ dàng hơn trong quá trình tiếp cận và học tập tiếng Nhật.

3. Cách sử dụng

Với mục tiêu lấy đối tượng trung tâm là người học, giúp người học có thể thu nhận kiến thức phù hợp với tốc độ và khả năng tiếp thu của bản thân, chúng tôi biên soạn, sắp xếp sao cho thời lượng giảng dạy mỗi bài là 4 tiếng, như vậy, chúng ta có thể kết thúc khóa học trong 3 tháng nếu học 5 ngày trong tuần, mỗi ngày 1 tiếng. Với cuốn sách này, chúng tôi hướng cho người học đạt được cấp độ 4 của kỳ thi năng lực tiếng Nhật.

Chúng tôi hy vọng cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành thân thiết với tất cả các bạn yêu thích tiếng Nhật. Chúng tôi cũng rất mong nhận được nhiều sự chia sẻ, góp ý của các bạn để cuốn sách hoàn thiện hơn nữa trong những lần tái bản sau!

 

Tác giả: KATAKOZAWA SHINOBU - NGUYỄN DƯƠNG LIỄU - ADACHI MAYUMI

Khổ sách: 19x27cm

Số trang: 209

Giá bán: 125,000 VNĐ

NXB: Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

NPH: Nhà Sách Hồng Ân

ISBN: 978-604-6-26922-9

Tái bản lần thứ 3 có chỉnh sửa

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - tiếng nhật cho mọi người

Biểu đồ giá của Sách - tiếng nhật cho mọi người trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - tiếng nhật cho mọi người từ ngày 22-05-2024 - 21-06-2024