Sách - Thương Hiệu - Thanh Danh - Tên Tuổi tại Lotte Market

Thương hiệu: Tôn Thất Nguyễn Thiêm | Xem thêm Sách Kinh Tế - Kinh Doanh Thương hiệu Tôn Thất Nguyễn Thiêm 

Mô tả ngắn về Sách - Thương Hiệu - Thanh Danh - Tên Tuổi tại Lotte Market

Công ty phát hành: NXB Trẻ. Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm. Số trang: 242. Tạo dựng thương hiệu và thanh danh lẫn tên tuổi không có nghĩa là cứ khua chiêng đánh trống rùm beng, hay phát động những hình thức bên ngoài rầm rộ, trương tiếng khoe tăm, nhận giải trao bằng, hình đăng lên báo, vinh danh
: Còn hàng
: Shopee
71.250đ 75.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Thương Hiệu - Thanh Danh - Tên Tuổi tại Lotte Market

Công ty phát hành: NXB TrẻSách - Thương Hiệu - Thanh Danh - Tên Tuổi
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Tác giả: Tôn Thất Nguyễn ThiêmSách - Thương Hiệu - Thanh Danh - Tên Tuổi
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 242Sách - Thương Hiệu - Thanh Danh - Tên Tuổi
Năm xuất bản: 2019

Tạo dựng thương hiệu và thanh danh lẫn tên tuổi không có nghĩa là cứ khua chiêng đánh trống rùm beng, hay phát động những hình thức bên ngoài rầm rộ, trương tiếng khoe tăm, nhận giải trao bằng, hình đăng lên báo, vinh danh lên đài, nổi tiếng lên mạng, tưng tửng lên cơn, chọc cho thiên hạ kháo tới bàn lui... là đủ! Xây dựng tiền đồ, phát triển cơ nghiệp đâu phải cứ như theo phong trào, ai sao ta vậy, ai có gì ta có nấy, ai làm sao ta làm thế, là... xong! Hừng hực khí thế mà nông cạn tư duy và lờ mờ tri thức thì chẳng khác gì tự mình nhét sạn vào giày, hay tệ hơn nữa là đeo gông vào não, như kiểu mà người xưa đã ghi nhận là “đội những cái đầu của người khác lên cái đầu của mình”, đi thì khó đã đành, đứng thẳng người cũng chẳng xong! Thêm nữa, nói theo đại văn hào Victor Hugo (1802-1885), là: “Khi mỗi con sư tử cứ mải mê bắt chước lẫn nhau, thì cả đàn sư tử bỗng chốc mà thành... bầy khỉ”! Vậy đâu là những trí tuệ độc đáo, bản sắc đặc trưng và lợi thế vượt trội mà mỗi doanh nghiệp cần phải có trong một thị trường càng lúc càng toàn cầu hóa, không ngừng đòi hỏi tính cạnh tranh và sự động não, sáng tạo, ngày càng cao cấp? Tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm là giáo sư kinh tế và là một nhà tư vấn xây dựng thương hiệu giàu kinh nghiệm với doanh nghiệp Việt Nam. Đúc kết từ sự nghiệp giảng dạy và tư vấn đó của tác giả, cuốn sách cung cấp những kiến thức được bàn luận thấu đáo để giải quyết câu hỏi nêu trên, bên cạnh việc nêu ra các trường hợp điển hình trong thực tế làm ăn về những nên-hư, thành-bại từ những doanh nghiệp có tiếng ở Việt Nam và thế giới mà bất cứ doanh nhân nào cũng có thể suy ngẫm và vận dụng vào hoàn cảnh doanh nghiệp của riêng mình.

Chi Tiết Sách - Thương Hiệu - Thanh Danh - Tên Tuổi

Nhập khẩu/ trong nước Trong nước