Sách Thành thạo các hàm Excel phổ biến nhất - tinhocmos tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tin Học Văn Phòng Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Thành thạo các hàm Excel phổ biến nhất - tinhocmos tại Lotte Market

Sản phẩm Sách Thành thạo các Hàm Excel phổ biến nhất là cuốn sách tổng hợp toàn bộ những hàm Excel phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất đối với mọi ngành nghề. Việc học các hàm có thể giúp người học giải quyết nhanh chóng vấn đề mà không bị lan man hay tốn thời gian tra
: Còn hàng
: Tiki
159.000 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách Thành thạo các hàm Excel phổ biến nhất - tinhocmos tại Lotte Market

Sản phẩm Sách Thành thạo các Hàm Excel phổ biến nhất là cuốn sách tổng hợp toàn bộ những hàm Excel phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất đối với mọi ngành nghề. 

Sách Thành thạo các hàm Excel phổ biến nhất - tinhocmos

Trong suốt quá trình đào tạo tin học văn phòng tại Trung tâm tin học văn phòng MOS, Excel nói chung và hàm Excel nói riêng vẫn luôn là một trong nội dung được học viên đánh giá là quan trọng nhất và hữu ích hơn cả trong quá trình làm việc, đặc biệt là đối với những nghề như kế toán, nhân sự, bán hàng, quản lý. Việc học các hàm có thể giúp người học giải quyết nhanh chóng vấn đề mà không bị lan man hay tốn thời gian tra cứu. Tuy nhiên, việc học hàm Excel không phải là một công việc dễ dàng và đòi hỏi ng học phải có khả năng ghi nhớ tốt. 

Hiện nay trên thị trường, các nguồn học tập online, miễn phí về hàm Excel rất nhiều và được chia sẻ vô cùng rộng rãi. Nhưng không phải nguồn học tập nào cũng được kiểm duyệt chất lượng và được xây dựng một cách bài bản. Hầu như các sản phẩm về Hàm đều được xây dựng dựa trên kinh nghiệm làm việc của người dạy. Bên cạnh đó, theo nghiên cứu của đội làm sản phẩm, các dạng sổ tay kiến thức không còn xa lạ với người dùng nhưng đối với mảng tin học văn phòng thì vẫn còn khá ít các đơn vị cung cấp. Các sản phẩm cũng chỉ đưa kiến thức về hàm đơn thuần, chưa có định hướng đúng đắn về cách học và tiếp cận hàm trong Excel cũng như trình bày đơn điệu, khô khan.

Chính vì những lý do đó, Trung tâm đã xây dựng sản phẩm Sách Thành thạo các Hàm Excel phổ biến nhất với cách sử dụng như một Sổ tay Excel, cung cấp

    Sách Thành thạo các hàm Excel phổ biến nhất - tinhocmos
  • Tổng hợp toàn bộ các hàm phổ biến nhất trong Excel
  • Định hướng cách tiếp cận đúng chuẩn quốc tế cho người học
  • Ứng dụng QR code kết hợp video tình huống thực tế trong việc áp dụng hàm
  • Công cụ tra cứu nhỏ gọn, tiện lợi
  • Sử dụng và mang theo ở mọi nơi
  • Sách Thành thạo các hàm Excel phổ biến nhất - tinhocmos
  • Ứng dụng nền tảng giải trí Tiktok, để bạn "vừa học vừa chơi không đánh rơi tuổi trẻ"
  • Đội ngũ trợ giảng trực page

Tại sao là nền tảng Tiktok?

Tiktok là một nền tảng giải trí đã du nhập vào thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây và dần trở thành một kênh giải trí hấp dẫn đối với giới trẻ. Nắm bắt xu hướng học tập micro-learning đa nền tảngnhu cầu “vừa giải trí, vừa tiếp thu kiến thức”, Tinhocmos đã cho ra đời kênh Tiktok với mong muốn đem đến cách tiếp cận kiến thức tin học văn phòng mới mẻ và thú vị hơn cho người học, khiến Tiktok không chỉ là nền tảng giải trí mà còn trở thành một kênh cung cấp kiến thức, đem lại giá trị cho xã hội.

Sách Thành thạo các hàm Excel phổ biến nhất - tinhocmos

Các video bài học được thiết kế bài bản, chỉn chu, kiến thức update hàng ngày và bắt những "trend" mới nhất. Không chỉ vậy, trung tâm có đội ngũ trợ giảng trực page luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn trong quá trình học tập.

Kết lại

Cuốn sách “Thành thạo các hàm Excel phổ biến nhất” không chỉ tổng hợp các hàm phổ biến nhất mà còn giúp bạn biết được nên dùng hàm gì và kết hợp các hàm một cách logic thông qua các ví dụ văn bản và video trực quan. Hãy là người học thông thái, học ít nhưng chất lượng. Chỉ với mức chi phí cạnh tranh và thời gian đầu tư ngắn, "Đừng để hàm Excel mãi là mớ rắc rối" với Tinhocmos!

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách Thành thạo các hàm Excel phổ biến nhất - tinhocmos

Biểu đồ giá của Sách Thành thạo các hàm Excel phổ biến nhất - tinhocmos trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Thành thạo các hàm Excel phổ biến nhất - tinhocmos từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024