Sách - Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing (1980) tại Lotte Market
Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giảMô tả ngắn về Sách - Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing (1980) tại Lotte Market
Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing. Điều quan trọng là thu hút “người tiêu dùng biến đổi” nhiều lần bằng cách khơi dậy mong muốn phát triển và biến đổi sâu sắc của con người họ. Họ dùng một lượng lớn thời gian và tiền bạc cho những sản phẩm, dịch vụ, nội dung có thể giúp họ tạoGiới thiệu Sách - Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing (1980) tại Lotte Market
Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing
![Sách - Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing (1980)](https://salt.tikicdn.com/cache/w1200/ts/product/ee/bc/94/c14f9ac50a9a4a92959c37149ae6564c.png)
Chìa khóa để phát triển doanh nghiệp ngày nay không phải là xây dựng một ứng dụng hay thu hút những người theo dõi mới trên mạng xã hội. Điều quan trọng là thu hút “người tiêu dùng biến đổi” nhiều lần bằng cách khơi dậy mong muốn phát triển và biến đổi sâu sắc của con người họ.
Người tiêu dùng biến đổi nhìn nhận bản thân một cách có ý thức rằng họ tận tâm với việc tăng trưởng, phát triển, thay đổi theo chiều hướng tốt hơn và liên tục tiến triển trong quá trình hướng tới sống một cuộc sống khỏe mạnh, giàu có và sáng suốt hơn. Họ dùng một lượng lớn thời gian và tiền bạc cho những sản phẩm, dịch vụ, nội dung có thể giúp họ tạo ra những thay đổi này. Và họ sẵn sàng từ chối tương tác với những sản phẩm/dịch vụ không đem lại giá trị cho họ.
Nếu bạn đang tìm kiếm những đòn bẩy để giúp công ty của mình phát triển, chiến thắng và thoát khỏi câu chuyện cũ đầy mệt mỏi về những nhân viên và khách hàng không muốn tương tác, thì Tâm lý học hành vi trong marketing là dành cho bạn. Nó sẽ khởi đầu một mối tình trọn đời với khách hàng của bạn - một mối tình dẫn đến tăng trưởng doanh thu, đổi mới sản phẩm và sự gắn kết của nhân viên. Cuốn sách mang đến các câu chuyện và nghiên cứu trường hợp từ mọi ngành nghề, làm sáng tỏ cách suy nghĩ về khách hàng, sản phẩm và dịch vụ, hoạt động tiếp thị, đối thủ cạnh tranh và thậm chí cả văn hóa của họ.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sách - Tâm Lý Học Hành Vi Trong Marketing (1980)
Công ty phát hành | Nhà Sách Hồng Ân |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 356 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |