Sách - Social Media - Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội tại Lotte Market

Thương hiệu: MediaZ | Xem thêm Sách Kinh Tế - Kinh Doanh Thương hiệu MediaZ 

Mô tả ngắn về Sách - Social Media - Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội tại Lotte Market

Tên Nhà Cung Cấp. NXB Thế Giới. Trọng lượng (gr) 220. 15 x 20. Hình thức Bìa Mềm. Nếu bạn vẫn còn suy nghĩ rằng làm marketing trên Social Media là chỉ cần đăng bài lên một vài kênh social, chạy ads, trả lời comment, inbox và chốt đơn hàng, thế là xong thì bạn đang hoàn toàn lãng phí
: Còn hàng
: Shopee
138.580đ 169.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Social Media - Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội tại Lotte Market

Tên Nhà Cung Cấp IPMSách - Social Media - Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội
Tác giả Mediaz
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2019
Trọng lượng (gr) 220
Kích Thước Bao Bì 15 x 20.5
Số trang 209
Hình thức Bìa Mềm

Giới thiệu sách:
Nếu bạn vẫn còn suy nghĩ rằng làm marketing trên Social Media là chỉ cần đăng bài lên một vài kênh social, chạy ads, trả lời comment, inbox và chốt đơn hàng, thế là xong thì bạn đang hoàn toàn lãng phí tiềm năng vốn có của nó để tạo ra lợi nhuận khủng cho doanh nghiệp.

Bạn cần hiểu khách hàng mục tiêu của mình để xây dựng một chiến lược content hoàn hảo. Những nội dung bạn đăng tải trên các kênh social cũng phải được nhất quán với nhau và được phân bố thời gian một cách hợp lý. Không quá dày đặc khiến khách hàng bị “bội thực” vì những bài quảng cáo sản phẩm nhưng đừng quá ít để họ có thể dễ dàng lãng quên. Và việc thay đổi, làm mới các mẫu content là điều nhất thiết khi bạn làm Social Media Marketing để không tạo cảm giác nhàm chán trong mắt công chúng. Hãy nhìn những thương hiệu lớn như Coca - Cola, Durex, họ luôn thiên biến vạn hóa cách làm của mình khiến người tiêu dùng đứng ngồi không yên trước mỗi chiến dịch ra mắt sản phẩm mới. Đó chính là dấu ấn họ để lại sâu đậm trong lòng khách hàng. Đặc biệt, có một điều bạn phải luôn nhớ, một thương hiệu tốt sẽ có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Đừng bao giờ quên điều này, khách hàng có thể trung thành với bạn nhưng rồi một ngày họ cũng có thể rời bỏ bạn mà đi chỉ vì sự thiếu chuyên nghiệp trong việc giải quyết các khiếu nại.

Chi Tiết Sách - Social Media - Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội

Nhập khẩu/ trong nước Trong nước
Ngôn ngữ Tiếng Việt