Sách - Phát triển năng lực môn Vật lí lớp 11 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp III Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Phát triển năng lực môn Vật lí lớp 11 tại Lotte Market

Sách - Phát triển năng lực môn Vật lí lớp 11. Tác giả: Nguyễn Văn Biên (Chủ biên) - Nguyễn Thị Lâm Quỳnh - Nguyễn Thị Tố Khuyên. Khổ giấy: 19 x 26. Năm xuất bản: 2023. NỘI DUNG Sách - Phát triển năng lực môn Vật lí lớp 11. Cuốn sách được biên soạn với mục đích giúp các
: Còn hàng
: Tiki
45.000 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Phát triển năng lực môn Vật lí lớp 11 tại Lotte Market

Sách - Phát triển năng lực môn Vật lí lớp 11

Sách - Phát triển năng lực môn Vật lí lớp 11

 

THÔNG TIN CHI TIẾT Sách - Phát triển năng lực môn Vật lí lớp 11

 

Tác giả: Nguyễn Văn Biên (Chủ biên) - Nguyễn Thị Lâm Quỳnh - Nguyễn Thị Tố Khuyên

Số trang: 91

Khổ giấy: 19 x 26.5 cm

Năm xuất bản: 2023

Nhà xuất bản: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội

 

NỘI DUNG Sách - Phát triển năng lực môn Vật lí lớp 11

 

Trong tay các em là cuốn sách Phát triển năng lực môn Vật lí lớp 11. Cuốn sách được biên soạn với mục đích giúp các em hứng thú hơn khi học vật lí, từng bước tự phát triển năng lực của bản thân. Trong cuốn sách, các kiến thức vật lí cốt lõi được trình bày gắn liền với những ứng dụng thực tế để các em thấy được ý nghĩa của từng kiến thức. Học vật lí không chỉ để làm bài tập, để thi mà còn là để vận dụng các kiến thức vào đời sống, giúp ích cho các hoạt động lao động, sản xuất.

Cuốn sách gồm 4 chủ đề gắn liền với các nội dung theo yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Vật lí lớp 11 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mỗi chủ đề được chia thành các bài học phù hợp với từng nội dung kiến thức cốt lõi. Mỗi bài học trong cuốn sách được trình bày theo cấu trúc thống nhất, bao gồm 4 phần:

- Phần MỞ ĐẦU: là một tình huống thực tiễn, trong đó đề cập đến ứng dụng của kiến thức của bài. Đọc phần mở đầu, các em có thể hiểu ý nghĩa của kiến thức sắp học, hào hứng tìm hiểu kiến thức mới.

– Phần NỘI DUNG: bao gồm các nhiệm vụ hình thành, củng cố kiến thức mới. Phần này được chia làm hai cột, một cột là kiến thức trọng tâm, một cột là ví dụ, bài tập luyện tập từng kiến thức đơn lẻ.

– Phần LUYỆN TẬP: bao gồm các nhiệm vụ, bài tập tổng hợp, dùng nhiều kiến thức của toàn bài. Các bài tập, nhiệm vụ có độ phân hoá từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, bám sát yêu cầu cần đạt của môn Vật lí.

– Phần VẬN DỤNG: Đề cập quá trình vận dụng kiến thức vào trong thực tiễn. Các vấn đề thực tiễn được nhóm tác giả đưa vào đảm bảo bối cảnh thực, vấn đề thực, số liệu thực. Ở đây ngoài những vấn đề mở rộng, còn có những vấn đề thực tiễn điển hình được mô tả lời giải chi tiết.

Với cấu trúc như vậy, cuốn sách không chỉ là tài liệu tự học nhằm phát triển năng lực của học sinh mà cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho giáo viên khi xây dựng và tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực theo yêu cầu của chương trình mới.

#stk #sachthamkhaolop11 #sachthamkhao

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Phát triển năng lực môn Vật lí lớp 11

Công ty phát hànhCty Giáo Dục Đức Trí
Ngày xuất bản2023-11-06 09:41:56
Loại bìaBìa mềm
Số trang91
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Biểu đồ giá của Sách - Phát triển năng lực môn Vật lí lớp 11 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Phát triển năng lực môn Vật lí lớp 11 từ ngày 29-05-2024 - 28-06-2024