Sách OKR - Từ Chiến Lược Mục Tiêu Đến Kết Quả Then Chốt tại Lotte Market
Thương hiệu: | Xem thêm Sách Kinh Tế - Kinh Doanh Thương hiệuMô tả ngắn về Sách OKR - Từ Chiến Lược Mục Tiêu Đến Kết Quả Then Chốt tại Lotte Market
Công ty phát hành: 1980 Books. Tác giả: Masaru Amono. Số trang: 204. OKR - Từ Chiến Lược Mục Tiêu Đến Kết Quả Then Chốt OKR là một trong những xu hướng quản trị mục tiêu mới và hiệu quả trong doanh nghiệp. OKR (Objectives and Key Results) là một hệ thống quản trị mục tiêu. Objective là mục tiêu: Còn hàng
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Giới thiệu Sách OKR - Từ Chiến Lược Mục Tiêu Đến Kết Quả Then Chốt tại Lotte Market
Công ty phát hành: 1980 BooksNhà xuất bản: NXB Công Thương
Tác giả: Masaru Amono
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 204
Năm xuất bản: 2022
OKR - Từ Chiến Lược Mục Tiêu Đến Kết Quả Then Chốt OKR là một trong những xu hướng quản trị mục tiêu mới và hiệu quả trong doanh nghiệp. Vậy OKR là gì? Tại sao phương pháp này lại được minh chứng hiệu quả bởi thành công của nhiều bộ máy quản lý các tập đoàn hàng đầu thế giới, như Google, Twitter, LinkedIn, Facebook, Microsoft,… Làm thế nào để lý giải cho sự áp dụng rộng rãi và thành công của công cụ này ở các doanh nghiệp tên tuổi như vậy. OKR (Objectives and Key Results) là một hệ thống quản trị mục tiêu. Trong đó, doanh nghiệp sử dụng OKR như một phương pháp để định lượng và tạo ra những kết quả then chốt (key results) cụ thể nhằm hiện thực hóa mục tiêu (objectives) trong một thời hạn nhất định. Objective là mục tiêu của công ty, phòng ban hoặc cá nhân. Còn Key Result là những bước đo lường cần thiết để đạt được mục tiêu doanh nghiệp mong muốn. O...
Chi Tiết Sách OKR - Từ Chiến Lược Mục Tiêu Đến Kết Quả Then Chốt
Nhập khẩu/ trong nước | Trong nước |
Ngôn ngữ | Tiếng Việt |
Loại nắp | Bìa cứng |
Loại phiên bản | Phiên bản hàng năm |
Nhà Phát Hành | NXB Công Thương |
Năm xuất bản | 2022 |