Sách nói: Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Dịch vụ khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách nói: Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2027-01-05 00:00:00Nội dung sách. Phần lớn chúng ta cho đến cuối đời đều chỉ sử dụng được khoảng 10% khả năng ghi nhớ của mình… Và để nhớ mọi thứ thật lâu, lời khuyên của tôi là: Mỗi người hãy nhận thức lại cuộc sống để thấy cuộc sống của chúng ta thật đáng quý. Ngày nay,
: Còn hàng
: Tiki
99.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách nói: Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm tại Lotte Market

Hạn sử dụng: 2027-01-05 00:00:00

Nội dung sách

Sách nói: Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm

Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm - Cuốn sách Kinh điển về Tư duy, Kỹ năng mà bất cứ ai cũng nên đọc.

Phần lớn chúng ta cho đến cuối đời đều chỉ sử dụng được khoảng 10% khả năng ghi nhớ của mình… Và để nhớ mọi thứ thật lâu, lời khuyên của tôi là: Mỗi người hãy nhận thức lại cuộc sống để thấy cuộc sống của chúng ta thật đáng quý. Nhiệt tình với mọi điều trong cuộc sống, mọi thứ với chúng ta sẽ thật dễ nhớ.

Ngày nay, chúng ta thường quá phụ thuộc vào máy móc công nghệ để ghi nhớ những gì mình muốn; thậm chí chúng ta còn có những quan niệm hết sức sai lầm về trí nhớ của mình.

Ví dụ, bạn thành thật thú nhận rằng trí nhớ của mình rất tồi tệ. Và bạn thường biện hộ rằng bạn chỉ là “người trần mắt thịt” nên việc “quên quên nhớ nhớ” là điều hết sức bình thường. Và bạn không hề nghĩ rằng: “Trí nhớ cũng có thể cải thiện được”.
Bạn thường thú nhận: Mình chỉ có thể nhớ được 10% tên của những người mà mình đã gặp. Thực tế là, bạn thường rất ấn tượng với diện mạo của người khác, nhưng lại không bao giờ liên hệ nó với một cái tên.
Bạn cho rằng bộ nhớ bị lão hóa theo thời gian. Thực tế là: Trí nhớ chỉ thật sự giảm sút khi bạn không sử dụng nó thường xuyên. Nếu có sự tập luyện, trí nhớ sẽ liên tục được cải thiện.

Sách nói: Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm

Với cuốn sách Bí mật của một trí nhớ siêu phàm, tác giả Eran Katz giúp bạn khẳng định: Trí nhớ của bạn tốt hơn bạn tưởng rất nhiều! Điều nghịch lý là bạn thường không tin vào trí nhớ của mình, cho rằng mình sinh ra đã có một trí nhớ không hoàn hảo, rồi bị động chung sống với nó suốt đời. Do đó, điều bạn cần làm ngay là thay đổi quan niệm sai lầm này.

 

Dành cho

Sách nói: Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm
- Bất kỳ ai muốn rèn luyện cho mình một trí nhớ tốt hơn.
- Bất kỳ ai muốn khám phá tiềm năng não bộ của mình.
- Những người thích tìm hiểu những kỹ năng tư duy mới.
Sách nói: Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm
 

Về tác giả

Sách nói: Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm
Eran Katz, người lập kỷ lục Guinness về khả năng nhớ được một dãy 500 chữ số chỉ sau một lần nghe, là một trong những người đàn ông Israel đã làm kinh ngạc thế giới. Những kỹ năng của ông không phải tự nhiên mà có, mà phải trải qua quá trình rèn luyện nhiều năm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách nói: Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Tải ứng dụng Fonos và tạo tài khoản. 

Bước 2: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua

Bước 3: Nhập mã quà tặng của bạn

Bước 4: Đăng nhập bằng tài khoản Fonos của bạn bằng cách quét mã QR. Bạn có thể quét mã QR bằng camera của điện thoại (với điện thoại iPhone), hoặc mở ứng dụng Fonos, chọn trang Tài khoản và chọn Quét mã QR.

Bước 5: Bạn đã đổi quà thành công!

Đặc điểm nổi bật

- Khi mua Sách nói Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm của tác giả Eran Katz, bạn sẽ nhận được mã code qua điện thoại để nghe sách nói trên ứng dụng Fonos mọi lúc mọi nơi. Trong trường hợp bạn đã có sách nói này trên ứng dụng Fonos, bạn sẽ nhận một thẻ sách để mua một sách nói bất kỳ trên ứng dụng. 

- Fonos là ứng dụng sách nói có bản quyền hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho bạn những cuốn sách được yêu thích nhất của các tác giả trong nước và quốc tế. Tất cả chương 1 đều được miễn phí.

- Bên cạnh sách nói bạn vừa mua, bạn có cơ hội truy cập miễn phí nội dung độc quyền trên Fonos như: Audio Series (Office Gossip, Business Trends, Life Trends, Tóm Tắt Sách), Zen (Thiền định, Truyện ngủ, Nhạc thư giãn) trong vòng 1 tháng

- Sở hữu sách nói đã mua mãi mãi và nghe lại bất kỳ lúc nào bạn muốn. 

- Tất cả các sách nói được thu âm tại phòng thu chuyên nghiệp với các giọng đọc cuốn hút của các diễn viên lồng tiếng. Chúng tôi không chỉ thu âm sách, điều Fonos làm là biến câu chuyện trở nên sống động.

Điều kiện sử dụng

- Mã được dùng để kích hoạt Sách nói Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm của tác giả Eran Katz trên ứng dụng Fonos.

- Trong trường hợp bạn đã có sách nói này trên ứng dụng Fonos, bạn sẽ nhận một thẻ sách để mua một sách nói bất kỳ trên ứng dụng. 

- Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Fonos. 

- Hướng dẫn kích hoạt mã: vui lòng xem chi tiết tại Địa chỉ sử dụng bên dưới.

Địa chỉ sử dụng

Hướng dẫn kích hoạt sách nói:

 

Bước 1: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua và nhập mã quà tặng.

Ấn "Đổi quà"

Sau đó màn hình sẽ hiện ra 1 mã QR Code.

Bước 2: Mở ứng dụng Fonos.

Vào phần "Cài đặt" tại góc trái phía trên ở màn hình Trang chủ.

Chọn "Quét mã QR code"

Nếu bạn chưa có ứng dụng Fonos trong điện thoại. Bạn có thể tải ứng dụng tại đây https://fonos.app.link/tiki và thực hiện lại bước 2

Bước 3: Bạn đã đổi quà thành công!

Sách nói sẽ được cập nhật trong thư viện của bạn trong vòng ít phút. Chúc bạn nghe sách vui vẻ!

 

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook http://m.me/fonosvietnam

 

Tham khảo thông tin thêm về Fonos: https://fonos.link/tim-hieu-fonos

Biểu đồ giá của Sách nói: Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách nói: Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm từ ngày 06-08-2024 - 05-09-2024