Sách - No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản) tại Lotte Market
Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giảMô tả ngắn về Sách - No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản) tại Lotte Market
Sách - RIO Book No. THÔNG TIN PHÁT HÀNH. Tác giả: RIO Creative. Năm xuất bản: 2022. GIỚI THIỆU SÁCH. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn:. Thấu hiểu được sứcGiới thiệu Sách - No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản) tại Lotte Market
Sách - RIO Book No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản)
THÔNG TIN PHÁT HÀNH
Công ty phát hành: RIO Book
Tác giả: RIO Creative
Nhà xuất bản: Lao Động
Năm xuất bản: 2022
Số trang: 232
GIỚI THIỆU SÁCH
RIO Book 2: Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái Bản) là cuốn sách đầu tiên chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”.
Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu? Làm thế nào để hệ thống nhận diện thương hiệu có được sự đồng nhất và phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu trong dài hạn? Làm thế nào để có thể ứng dụng nó một cách tối ưu nhất? Đây là cuốn sách sẽ cho bạn những câu trả lời đó.
Cuốn sách sẽ mang lại cho bạn:
Kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu
Thấu hiểu được sức mạnh của hình ảnh nhận diện với hoạt động kinh doanh
Cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống
Nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
Với 6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc căn bản cùng những gợi ý ứng dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt sao cho phù hợp với nhu cầu biến chuyển đa dạng của các doanh nghiệp, mọi vấn đề, khúc mắc của người làm thương hiệu, từ các marketers, brand managers, các designers làm thiết kế nhận diện thương hiệu hay các chủ doanh nghiệp sẽ dần được gỡ rối.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sách - No.2 - Nhận Diện Thương Hiệu - Những Điểm Chạm Thị Giác (Tái bản)
Công ty phát hành | Rio Book |
Số trang | 232 |
Nhà xuất bản | NXB Dân Trí |