Sách - Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không - Tạo Dựng Dịch Vụ Chạm Tới Trái Tim Khách Hàng tại Lotte Market
Thương hiệu: Yaginuma Kenichi | Xem thêm Sách Kinh Tế - Kinh Doanh Thương hiệu Yaginuma KenichiMô tả ngắn về Sách - Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không - Tạo Dựng Dịch Vụ Chạm Tới Trái Tim Khách Hàng tại Lotte Market
Thông tin chi tiết:. Tác Giả: Yaginuma Kenichi. Năm xuất bản:2020. Hình thức :bìa mềm. Giới Thiệu sách:. Có nhà hàng luôn luôn được yêu mến, bất chấp cả thời gian. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy, ở tất cả những ví dụ trên đều tồn tại yếu tố con người: Còn hàng
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Giới thiệu Sách - Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không - Tạo Dựng Dịch Vụ Chạm Tới Trái Tim Khách Hàng tại Lotte Market
Thông tin chi tiết:Công ty phát hành: MinhLongBook
Tác Giả: Yaginuma Kenichi
Số trang: 191
Năm xuất bản:2020
Khổ sách: 14x21cm
Hình thức :bìa mềm
NXB: NXB Thanh Niên
Giới Thiệu sách:
Có công ty dù ở thời kỳ nào cũng trên đà phát triển và mở rộng kinh doanh.
Có nhà hàng luôn luôn được yêu mến, bất chấp cả thời gian.
có ngừoi vẫn không ngừng nâng cao thành tựu, bất kể tình hình xung quanh đang như thế nào.
Nếu để ý chúng ta sẽ thấy, ở tất cả những ví dụ trên đều tồn tại yếu tố con người.
Cuốn sách này sẽ tổng hợp lại những sự kiện thực tế đã xảy ra trong khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa của tôi - một người làm dịch vụ - khi chuyển từ một quán bar sang làm việc tại một nhà hàng, cùng những cảm nhận khi tôi ở đó.
Chi Tiết Sách - Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không - Tạo Dựng Dịch Vụ Chạm Tới Trái Tim Khách Hàng
Nhập khẩu/ trong nước | Trong nước |
Ngôn ngữ | Tiếng Việt |