Sách - Nghiên Cứu Về Quản Trị Kinh Doanh - Lý Luận Cơ Bản Và Các Tình Huống Thực Tiễn ( Sách Chuyên Khảo ) tại Lotte Market

Thương hiệu: Nhiều tác giả | Xem thêm Sách Kinh Tế - Kinh Doanh Thương hiệu Nhiều tác giả 

Mô tả ngắn về Sách - Nghiên Cứu Về Quản Trị Kinh Doanh - Lý Luận Cơ Bản Và Các Tình Huống Thực Tiễn ( Sách Chuyên Khảo ) tại Lotte Market

Công Ty Phát Hành : Tân Việt. Nhà Xuất Bản : NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Kích Thước: 16 x 24 cm. Số Trang: 218. MÔ TẢ SẢN PHẨM :. Để tồn tại và phát triển bền vững trong một thị trường đầy biến động, các doanh nghiệp phải thường xuyên đổi mới tư duy kinh doanh, hệ
: Còn hàng
: Shopee
189.050đ 199.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Nghiên Cứu Về Quản Trị Kinh Doanh - Lý Luận Cơ Bản Và Các Tình Huống Thực Tiễn ( Sách Chuyên Khảo ) tại Lotte Market

Công Ty Phát Hành : Tân ViệtSách - Nghiên Cứu Về Quản Trị Kinh Doanh - Lý Luận Cơ Bản Và Các Tình Huống Thực Tiễn ( Sách Chuyên Khảo )
Tác Giả : Nhiều Tác Giả
Nhà Xuất Bản : NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Ngôn Ngữ: Tiếng ViệtSách - Nghiên Cứu Về Quản Trị Kinh Doanh - Lý Luận Cơ Bản Và Các Tình Huống Thực Tiễn ( Sách Chuyên Khảo )
Kích Thước: 16 x 24 cm
Hình Thức: Bìa Mềm
Số Trang: 218Sách - Nghiên Cứu Về Quản Trị Kinh Doanh - Lý Luận Cơ Bản Và Các Tình Huống Thực Tiễn ( Sách Chuyên Khảo )
Năm Xuất Bản: 2022
MÔ TẢ SẢN PHẨM :
Làn sóng công nghiệp thứ tự đã tạo ra những thay đổi đáng kể trong cách thức vận hành và cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ kể từ sau năm 2000. Để tồn tại và phát triển bền vững trong một thị trường đầy biến động, các doanh nghiệp phải thường xuyên đổi mới tư duy kinh doanh, hệ thống quản trị và chất lượng sản phẩm dịch vụ. Nhà quản trị doanh nghiệp hiện đại không những phải nắm được các nguyên tắc lập kế hoạch, tổ chức, dẫn dắt, kiểm soát tổ chức, mà còn | phải tích cực nghiên cứu học hỏi các kinh nghiệm quản trị tiên tiến và độc đáo trên thế giới liên quan đến chiến lược, công nghệ, con người.Sách - Nghiên Cứu Về Quản Trị Kinh Doanh - Lý Luận Cơ Bản Và Các Tình Huống Thực Tiễn ( Sách Chuyên Khảo )
Nhằm nâng cao hiểu biết về kiến thức và thực tiễn quản trị kinh doanh, phục vụ việc đào tạo và nghiên cứu khoa học về quản trị kinh doanh, Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội biên soạn cuốn sách chuyên khảo Nghiên cứu về Quản trị Kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn. Cuốn sách là kết quả nghiên cứu của các tác giả hiện đang công tác, giảng dạy trong lĩnh vực quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, dựa trên các kinh nghiệm thực tiễn được đúc kết qua quá trình học tập và công tác tại các nước phát triển Nhật, Pháp, Anh cũng như quá trình giảng dạy, tư vấn tại các doanh nghiệp tại Việt Nam. Mục tiêu của cuốn sách là giới thiệu các kinh nghiệm thực tiễn doanh nghiệp trong và ngoài nước về các lĩnh vực như xây dựng chiến lược kinh doanh, tái cấu trúc tổ chức, maketing hiện đại, quản trị nguồn nhân lực, quản trị chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao năng suất hoạt động, tinh gọn tổ chức, cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Chi Tiết Sách - Nghiên Cứu Về Quản Trị Kinh Doanh - Lý Luận Cơ Bản Và Các Tình Huống Thực Tiễn ( Sách Chuyên Khảo )

Nhập khẩu/ trong nước Trong nước
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Loại nắp Bìa mềm
Loại phiên bản Phiên bản thông thường
Nhà Phát Hành Tân Việt
Năm xuất bản 2022
ISBN 9786043528237