Sách - Nâng cao và phát triển Toán 5 theo chuyên đề tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp I Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Nâng cao và phát triển Toán 5 theo chuyên đề tại Lotte Market

Một trong những yêu cầu đặt ra của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Toán là giúp nắm vững các kiến thức cơ bản về toán học, bên cạnh đó, việc bồi dưỡng các năng lực toán học cho học sinh, đặc biệt là học sinh khá giỏi thông qua các bài toán phát triển, mở rộng và
: Còn hàng
: Tiki
88.200 ₫ 98.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Nâng cao và phát triển Toán 5 theo chuyên đề tại Lotte Market

Một trong những yêu cầu đặt ra của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Toán là giúp nắm vững các kiến thức cơ bản về toán học, bên cạnh đó, việc bồi dưỡng các năng lực toán học cho học sinh, đặc biệt là học sinh khá giỏi thông qua các bài toán phát triển, mở rộng và nâng cao là một việc làm hết sức cần thiết.

Sách - Nâng cao và phát triển Toán 5 theo chuyên đề

Vì vậy, nhằm giúp các em học sinh tiểu học, các thầy, cô giáo có thêm tài liệu tham khảo trong dạy học, kiểm tra, đánh giá thường xuyên và ôn luyện cho các kì thi học sinh giỏi, kì thi tuyển sinh vào lớp 6 của các trường chất lượng cao, NXB Đại học Sư phạm cùng nhóm tác giả đã biên soạn cuốn sách “Nâng cao và phát triển Toán 5 theo chuyên đề”.

Cuốn sách được biên soạn bám sát Chương trình môn Toán lớp 45 – Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và có thể dùng chung cho các bộ sách giáo khoa hiện hành.

 

  • Cấu tạo của cuốn sách và cách thức tác giả trình bày (theo trình tự thời gian, hay theo từng chủ đề, bài  học…)

Cuốn sách bao gồm 2 phần:

  • Phần I: Các chuyên đề, bao gồm 8 chuyên đề. Mỗi chuyên đề được chia thành các dạng bài, có đầy đủ các phần tóm tắt lí thuyết, ví dụ minh họa, bài tập tự luyện từ mức cơ bản đến nâng cao.
  • Phần II: Một số đề tự luyện. Phần này bao gồm 10 đề tự luyện. Các đề có mức độ từ cơ bản đến nâng cao, được tham khảo tương ứng với mức độ của các đề thi tuyển sinh đầu vào của các trường chất lượng cao, phù hợp để học sinh ôn tập học kì, ôn luyện trước các kì thi học sinh giỏi và kì thi tuyển sinh vào lớp 6.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo Hướng dẫn giải – đáp án giải của các bài tập và đề tự luyện trên trang web của NXB Đại học Sư phạm hoặc quét mã QR trên bìa sách.

 

  • Nội dung chính của cuốn sách

Nội dung của cuốn sách bao phủ toàn bộ Chương trình Toán lớp 5 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, gồm các kiến thức và các dạng bài thuộc các chủ đề: Phân số, hỗn số và các phép tính liên quan; Số thập phân; Các phép tính với số thập phân; Tỉ số và các bài toán liên quan; Đại lượng và đo đại lượng; Hình học; Số đo thời gian, toán chuyển động đều; Một số yếu tố thống kê và xác suất. Các kiến thức này được tóm tắt lại ở phần đầu của mỗi chuyên đề để học sinh có thể có cái nhìn khái quát nhất về các kiến thức mà các em cần phải nắm vững khi học môn Toán lớp 5. Các ví dụ minh hoạ ở mỗi chuyên đề là những dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao được trình bày lời giải một cách chi tiết để các em học sinh có thể vận dụng vào giải quyết các bài tập tự luyện.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Nâng cao và phát triển Toán 5 theo chuyên đề

Công ty phát hànhNXB Đại Học Sư Phạm
Loại bìaBìa mềm
Số trang144
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm

Biểu đồ giá của Sách - Nâng cao và phát triển Toán 5 theo chuyên đề trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Nâng cao và phát triển Toán 5 theo chuyên đề từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024