Sách Kinh Tế- Kinh Doanh: Content Triệu Đơn tại Lotte Market
Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giảMô tả ngắn về Sách Kinh Tế- Kinh Doanh: Content Triệu Đơn tại Lotte Market
Sách Kinh Tế- Kinh Doanh: Content Triệu Đơn. Và có một logic dễ thấy rằng, nếu bạn càng chủ đích khi tạo ra trải nghiệm, bạn sẽ càng kết nối tốt hơn với khán giả của mình. Câu trả lời đáng tiếc là không. Trên thực tế, họ còn chưa hoàn toàn hiểu ý nghĩa thực sự của “trải nghiệmGiới thiệu Sách Kinh Tế- Kinh Doanh: Content Triệu Đơn tại Lotte Market
Sách Kinh Tế- Kinh Doanh: Content Triệu Đơn
Mọi hoạt động trên đều cần có một nội dung hấp dẫn, và dĩ nhiên là chúng đều sẽ tạo ra các trải nghiệm. Và có một logic dễ thấy rằng, nếu bạn càng chủ đích khi tạo ra trải nghiệm, bạn sẽ càng kết nối tốt hơn với khán giả của mình. Nhưng đã bao giờ ta dừng lại để nghĩ xem tất cả những nội dung có giá trị như vậy được khách hàng tiềm năng trải nghiệm như thế nào? Nó được tiêu thụ như thế nào? Và những trải nghiệm xung quanh nội dung của ta có ảnh hưởng như thế nào đến hành vi tiếp theo của những khách hàng khó tính?
Câu trả lời đáng tiếc là không. Hầu hết các marketer chưa nghĩ tới trải nghiệm nội dung. Trên thực tế, họ còn chưa hoàn toàn hiểu ý nghĩa thực sự của “trải nghiệm nội dung”.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sách Kinh Tế- Kinh Doanh: Content Triệu Đơn
Công ty phát hành | 1980 Books |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |