Sách - Kinh Doanh Thương Mại ( Giáo Trình ) tại Lotte Market

Thương hiệu: GS.TS. Hoàng Đức Thân | Xem thêm Sách Kinh Tế - Kinh Doanh Thương hiệu GS.TS. Hoàng Đức Thân 

Mô tả ngắn về Sách - Kinh Doanh Thương Mại ( Giáo Trình ) tại Lotte Market

Công Ty Phát Hành : Tân Việt. Hoàng Đức Thân. Ngôn Ngữ: Tiếng Việt. Kích Thước: 16 x 24 cm. Số Trang: 675. MÔ TẢ SẢN PHẨM :. Hoạt động kinh doanh thương mại, đã được tổng kết thành câu “phi thương bât phú”, đem lại phồn thịnh cho quốc gia và giàu có các chủ thể trên thương trường.
: Còn hàng
: Shopee
102.900đ 105.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Kinh Doanh Thương Mại ( Giáo Trình ) tại Lotte Market

Công Ty Phát Hành : Tân ViệtSách - Kinh Doanh Thương Mại ( Giáo Trình )
Tác Giả : GS.TS. Hoàng Đức Thân
Nhà Xuất Bản : NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ
Kích Thước: 16 x 24 cm
Hình Thức: Bìa Mềm
Số Trang: 675
Năm Xuất Bản: 2018

MÔ TẢ SẢN PHẨM :

Kinh doanh thương mại là một ngành trọng yếu của nền kinh tế quốc dân. Hoạt động kinh doanh thương mại, đã được tổng kết thành câu “phi thương bât phú”, đem lại phồn thịnh cho quốc gia và giàu có các chủ thể trên thương trường. Kinh doanh thương mại được coi là loại hình nghệ thuật từ cổ xưa nhất nhưng luôn là khoa học mới mẻ trong lịch sử phát triển xã hội loài người. Nghiên cứu khoa học trong kinh doanh thương mại đã được đúc rút thành các học thuyết, lý thuyết từ cổ điển đến hiện đại và luôn bổ sung phát triển trong môi trường mới.



Giáo trình kinh doanh thương mại nhằm trang bị những kiến thức nền tảng cho sinh viên khối ngành quản trị kinh doanh nói chung, ngành kinh doanh thương mại nói riêng. Tham gia biên soạn giáo trình kinhd doanh thương mại gồm các giảng viên có trình độ, kinh nghiệm lâu năm thuộc Trường đại học kinh tế quốc dân và các giảng viên, nhà khoa học của các trường, viện nghiên cứu có uy tín.





MỤC LỤC



CHƯƠNG 1: ĐẶC ĐIỂM KINH DOANH THƯƠNG MẠI VÀ NGHIÊN CỨU MÔN HỌC KINH DOANH THƯƠNG MẠI



1. CƠ SỞ HÌNH THÀNH VÀ ĐẶC ĐIỂM KINH DOANH THƯƠNG MẠI



2. ĐỐI TƯỢNG VÀ NHIỆM VỤ MÔN HỌC



3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU MÔN HỌC



CHƯƠNG 2: LÝ THUYẾT CHUNG VỀ KINH DOANH THƯƠNG MẠI



1. KINH DOANH THƯƠNG MẠI THEO CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG



2. LÝ THUYẾT VẬN DỤNG TRONG KINH DOANH THƯƠNG MẠI



3. NỘI DUNG KINH DOANH THƯƠNG MẠI THEO CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG

Sách - Kinh Doanh Thương Mại ( Giáo Trình )

CHƯƠNG 3: MÔI TRƯỜNG KINH DOANH THƯƠNG MẠI



1. KHÁI NIỆM VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA MÔI TRƯỜNG KINH DOANH THƯƠNG MẠI



2. MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VĨ MÔ



3. MÔI TRƯỜNG NGÀNH



4. CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG TRONG KINH DOANH THƯƠNG MẠI



CHƯƠNG 4: DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN KINH DOANH



1. KHÁI NIỆM, ĐẶC ĐIỂM, VỊ TRÍ VÀ VAI TRÒ CỦA DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN KINH DOANH



2. PHÂN LOẠI VÀ CÁC LOẠI HÌNH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN KINH DOANH



3. KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG VÀ NHÀ CUNG CÂP DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN KINH DOANH



4. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN KINH DOANH



5. XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN KINH DOANH



6. PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN KINH DOANH Ở VIỆT NAM



CHƯƠNG 5: TỔ CHỨC KINH DOANH THƯƠNG MẠI



1. CÁC LOẠI HÌNH KINH DOANH THƯƠNG MẠI

Sách - Kinh Doanh Thương Mại ( Giáo Trình )

2. CÁC MÔ HÌNH QUẢN TRỊ KINH DOANH THƯƠNG MẠI



3. SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA



CHƯƠNG 6: HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÀ MẠNG LƯỚI KINH DOANH



1. HỆ THỐNG PHÂN PHỐI HÀNG HÓA



2. MẠNG LƯỚI KINH DOANH HÀNG HÓA DỊCH VỤ



3. MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI KHU VỰC VÀ QUỐC TẾ



CHƯƠNG 7: ĐẠI LÝ THƯƠNG MẠI



1. KHÁI NIỆM VÀ CÁC HÌNH THỨC ĐẠI LÝ THƯƠNG MẠI



2. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ TRONG ĐẠI LÝ THƯƠNG MẠI



3. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẠI LÝ THƯƠNG MẠI



CHƯƠNG 8: KINH DOANH TRÊN MẠNG ĐIỆN TỬ



1. ĐẶC ĐIỂM KINH DOANH TRÊN MẠNG ĐIỆN TỬ



2. TỔ CHỨC KINH DOANH TRÊN MẠNG ĐIỆN TỬ



3. ĐẢM BẢO ĐIỀU KIỆN CHO KINH DOANH TRÊN MẠNG ĐIỆN TỬ

Sách - Kinh Doanh Thương Mại ( Giáo Trình )

4. MỘT SỐ ĐIỂN HÌNH KINH DOANH TRÊN MẠNG THÀNH CÔNG TRÊN THẾ GIỚI VÀ SỰ PHÁT TRIỂN KINH DOANH TRÊN MẠNG ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM



CHƯƠNG 9: KINH DOANH ĐA CẤP



1. TỔNG QUAN VỀ KINH DOANH ĐA CẤP TRÊN THẾ GIỚI



2. NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA KINH DOANH ĐA CẤP



3. CHÍNH SÁCH TRẢ THƯỞNG KINH DOANH ĐA CẤP



4. QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI KINH DOANH ĐA CẤP



CHƯƠNG 10: KINH DOANH THEO CHUỖI



1. KHÁI NIỆM VÀ ĐẶC ĐIỂM CẢU KINH DOANH THEO CHUỖI



2. TỔ CHỨC KINH DOANH THEO CHUỖI



3. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI SỰ PHÁT TRIỂN KINH DOANH THEO CHUỖI



4. MỘT SỐ TÌNH HUỐNG ĐIỂN HÌNH TRONG KINH DOANH THEO CHUỖI



CHƯƠNG 11: NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI



1. KHÁI NIỆM VÀ ĐẶC ĐIỂM CÙA NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI



2. CÁC HÌNH THỨC NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI

Sách - Kinh Doanh Thương Mại ( Giáo Trình )

3. TỔ CHỨC THỰC HIỆN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI



4. THỰC TIỄN NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI Ở VIỆT NAM HIỆN NAY



CHƯƠNG 12: MUA BÁN VÀ SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH THƯƠNG MẠI



1. TỔNG QUAN VỀ LỊCH SỬ MUA BÁN VÀ SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP TRÊN THẾ GIỚI



2. CÁC KHÁI NIỆM, HÌNH THỨC VÀ ĐỘNG CƠ MUA BÁN VÀ SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP



3. NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CỦA MUA BÁN VÀ SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP Ở VIỆT NAM



4. NỘI DUNG MUA BÁN VÀ SÁP NHẬP DOANH NGHIỆP



5. NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG



CHƯƠNG 13: KINH DOANH TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ



1. ĐẶC ĐIỂM CỦA THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ



2. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH THƯƠNG MẠI TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ



3.KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐA QUỐC GIA VÀ XUYÊN QUỐC GIA

Chi Tiết Sách - Kinh Doanh Thương Mại ( Giáo Trình )

Nhập khẩu/ trong nước Trong nước
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Loại nắp Bìa mềm
Loại phiên bản Phiên bản thông thường
Nhà Phát Hành Tân Việt
Năm xuất bản 2018
ISBN 9786049464140