Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 9712 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Sách - Kiến tạo thương hiệu từ không đến có - Lotte Market

Sách - Kiến tạo thương hiệu từ không đến có tại Lotte Market

Thương hiệu: Jacky Tai | Xem thêm Sách Lịch Sử - Văn Hoá Thương hiệu Jacky Tai 

Mô tả ngắn về Sách - Kiến tạo thương hiệu từ không đến có tại Lotte Market

Tác giả: Jacky Tai. Khổ sách: 14. 3 cm. Năm phát hành: 2019. Đơn vị phát hành: DT Books. Xác lập mô hình kinh doanh để tạo doanh thu. Nếu bạn không tạo dựng thương hiệu riêng ngay từ giai đoạn hình thành của sản phẩm mới, bạn có thể sẽ chậm chân, cho dù bạn có hùng mạnh thế
: Còn hàng
: Shopee
80.500đ 80.500đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Kiến tạo thương hiệu từ không đến có tại Lotte Market

Tác giả: Jacky TaiSách - Kiến tạo thương hiệu từ không đến có
NXB: Khoa Học Xã Hội
Khổ sách: 14.3 x 20.3 cm
Số trang: 194 trang
Năm phát hành: 2019
Thể loại: Kinh tế
Đơn vị phát hành: DT Books

Trong cuốn sách nhỏ này, Jacky Tai sẽ đưa ra bộ quy tắc xây dựng thương hiệu đó, từ việc sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề nào của khách hàng, hay nói khác hơn lý do để người tiêu dùng mua hàng của bạn, tuyên bố về mục đích chiến lược của thương hiệu của bạn, cho thương hiệu của bạn một hình ảnh trong sự liên tưởng của người tiêu dùng, đặt tên cho thương hiệu, tìm sự khác biệt cho thương hiệu, cách kể một câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu của bạn. Xác lập mô hình kinh doanh để tạo doanh thu. Hoạt động marketing sao cho hiệu quả… Jacky Tai cũng chỉ ra 14 sai lầm kinh điển mà các công ty khởi nghiệp vấp phải khi xây dựng thương hiệu.

Nếu bạn không tạo dựng thương hiệu riêng ngay từ giai đoạn hình thành của sản phẩm mới, bạn có thể sẽ chậm chân, cho dù bạn có hùng mạnh thế nào đi chăng nữa.

Tác giả của cuốn sách nhỏ này, chuyên gia xây dựng thương hiệu Jacky Tai, tán thành quan điểm của nhà tư vấn quản trị nổi tiếng Peter Drucker rằng một việc kinh doanh chỉ có hai chức năng cơ bản, có tên là marketing và cách tân. Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay, marketing và sự cách tân cần được hướng dẫn bởi một chiến lược thương hiệu được lên kế hoạch đúng đắn, còn không thì một công ty rốt cuộc sẽ lạc lối ở một trăm lẻ một hướng khác nhau và sau cùng là đi vào một ngõ cụt. Chỉ khi một công ty biết rằng thương hiệu của họ đại diện cho điều gì và họ muốn dẫn thương hiệu đi đến đâu, thì họ sẽ biết chương trình marketing và cách tân nào cần thực hiện để đến được đó.

Suốt nhiều năm theo đuổi việc phát triển chiến lược thương hiệu, Jacky Tai thường bị đặt câu hỏi: “Liệu có quy luật nào để xây dựng thương hiệu cho các công ty nhỏ hay công ty khởi nghiệp không?” Câu trả lời ngắn gọn là không. Bất kể bạn là một công ty khởi nghiệp, SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ - Small-and-medium-sized enterprise) hay là một MNC (tập đoàn đa quốc gia - multinational corporation), các quy tắc của việc làm thương hiệu là như nhau. Theo ý nghĩa đó, các quy tắc làm thương hiệu không quá khác với các quy tắc Toán học, mà chúng thì luôn bất định. Một cộng một luôn bằng hai.

Bạn thấy đó, các thương hiệu lớn mà bạn gặp hàng ngày đều đã từng rất nhỏ bé:

• Starbucks là một công ty khởi nghiệp

• Microsoft là một công ty khởi nghiệp

• The Body Shop là một công ty khởi nghiệp

• Pixar là một công ty khởi nghiệpSách - Kiến tạo thương hiệu từ không đến có

• Estée Lauder là một công ty khởi nghiệp

• Disney là một công ty khởi nghiệp

• IKEA là một công ty khởi nghiệp

• Southwest Airlines là một công ty khởi nghiệp

• Coca-Cola là một công ty khởi nghiệp

• General Electric là một công ty khởi nghiệp



Nhưng điều khiến chúng thành công là việc chúng thực hiện cùng một bộ các quy tắc mà tất cả các thương hiệu thành công đều thực hiện. Không có quy luật đặc biệt nào chỉ dành cho các công ty nhỏ hay công ty khởi nghiệp cả.

Trong cuốn sách nhỏ này, Jacky Tai sẽ đưa ra bộ quy tắc xây dựng thương hiệu đó, từ việc sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề nào của khách hàng, hay nói khác hơn lý do để người tiêu dùng mua hàng của bạn, tuyên bố về mục đích chiến lược của thương hiệu của bạn, cho thương hiệu của bạn một hình ảnh trong sự liên tưởng của người tiêu dùng, đặt tên cho thương hiệu, tìm sự khác biệt cho thương hiệu, cách kể một câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu của bạn. Xác lập mô hình kinh doanh để tạo doanh thu. Hoạt động marketing sao cho hiệu quả… Jacky Tai cũng chỉ ra 14 sai lầm kinh điển mà các công ty khởi nghiệp vấp phải khi xây dựng thương hiệu.

Nhiều ý tưởng mà Jacky Tai chia sẻ với bạn trong cuốn sách này đến từ kinh nghiệm cùng làm việc và quan sát những thất bại đáng nhớ nhất. Jacky Tai không có tất cả các câu trả lời, nhưng cuốn sách này sẽ cho bạn một vài ý tưởng để có thể dùng cho việc xây dựng thương hiệu của mình. Sẽ luôn có “thương vong” trong chiến tranh và trong kinh doanh, nhưng với cuốn sách này, Jacky Tai hy vọng rằng bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để trở thành một doanh nghiệp lớn kế tiếp.

Chi Tiết Sách - Kiến tạo thương hiệu từ không đến có

Nhập khẩu/ trong nước Nhập khẩu
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Loại nắp Bìa mềm
Loại phiên bản Phiên bản thông thường
Nhà Phát Hành Dt Books
ISBN 9786049565465
Năm xuất bản 2019
Số giấy phép xuất bản 25/QĐ-NXB KHXH, ngày 28/2/2019
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất XN In Nguyễn Minh Hoàng