Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp tại Lotte Market
Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giảMô tả ngắn về Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp tại Lotte Market
Mô tả:. Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng…. 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện. Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp. Năm xuất bản: 2018. Kích thước (cm): 20. Số trang: 160. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có: Còn hàng
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Giới thiệu Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp tại Lotte Market
Mô tả:
Harvard Business Review - On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp
- Nguyên lý để được yêu mến, nhân nhượng…
- 4 yếu tố thuyết phục cốt yếu
- 5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện
Thông tin chi tiết:
Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp
Tác giả: Harvard Business Review Press
Năm xuất bản: 2018
Quy cách bìa mềm
Kích thước (cm): 20.5 x 26.5
Số trang: 160
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sách - HBR ON - Truyền thông giao tiếp
Công ty phát hành | Alphabooks |
Số trang | 160 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |