Sách - Hãy Cứ Khát Khao Hãy Mãi Dại Khờ tại Lotte Market

Thương hiệu: Rashmi Bansal | Xem thêm Sách Hướng Nghiệp & Phát Triển Bản Thân Thương hiệu Rashmi Bansal 

Mô tả ngắn về Sách - Hãy Cứ Khát Khao Hãy Mãi Dại Khờ tại Lotte Market

Công ty phát hành. Tác giả. Ngày xuất bản. 5 x 20. Nhà xuất bản. Loại bìa. Số trang. Họ là doanh nhân sống vào những giai đoạn khác nhau, kinh doanh trong những ngành, những lĩnh vực khác nhau, có quan điểm khác nhau về cuộc sống, về kinh doanh,… Nhưng họ cùng có chung một điểm: Niềm tin
: Còn hàng
: Shopee
69.520đ 88.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Hãy Cứ Khát Khao Hãy Mãi Dại Khờ tại Lotte Market

Công ty phát hành First News - Trí Việt Sách - Hãy Cứ Khát Khao Hãy Mãi Dại Khờ
Tác giả Rashmi Bansal
Ngày xuất bản 09-2015
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 302
SKU 2428135157068
Hãy Cứ Khát Khao - Hãy Mãi Dại Khờ tập hợp câu chuyện về 20 sinh viên tốt nghiệp Học viện Quản lý Ấn Độ, phân viện Ahmedabad. Họ là doanh nhân sống vào những giai đoạn khác nhau, kinh doanh trong những ngành, những lĩnh vực khác nhau, có quan điểm khác nhau về cuộc sống, về kinh doanh,… Nhưng họ cùng có chung một điểm: Niềm tin vào sức mạnh của những ước mơ. Họ là những người đã lựa chọn bước đi trên con đường của riêng mình. Và Hãy Cứ Khát Khao - Hãy Mãi Dại Khờ cũng chính là phương châm sống mà 20 doanh nhân trẻ và thành đạt được nhắc đến trong cuốn sách này theo đuổi.

Bạn đọc sẽ bắt gặp trong cuốn sách này rất nhiều tấm gương thành đạt, như: Ruby Ashraf - giám đốc điều hành của Precious Formals, một công ty có giá 10 triệu đô trong ngành kinh doanh thời trang; Sanjeev Bikhchandani - nhà kinh doanh trong lĩnh vực thương mại trực tuyến thành công nhất tại Ấn Độ; Vinayak Chatterjee - Giám đốc Công ty Feedback Ventures - công ty tư vấn cơ sở hạ tầng và kỹ thuật hàng đầu Ấn Độ; Madan Mohanka - Giám đốc công tyTega Industries là công ty lớn thứ ba thế giới về thiết kế giải pháp trong lĩnh vực thiết bị khai thác khoáng sản…

Tác giả Rashmi Bansal chia sẻ: ”Tôi viết cuốn sách này để dành tặng cho những ai đang trằn trọc về những ”Giá như…”, hay ”Một ngày nào đó…”. Tôi mong giúp họ nắm bắt được cơ hội, để họ không phải thức dậy mỗi ngày với những nuối tiếc. Đương nhiên, họ cần có khả năng nhìn thấy tiềm năng thị trường, cơ hội cũng như những nhu cầu chưa được đáp ứng. Nhưng quan trọng hơn hết, họ có thể đứng trước tấm gương và nhìn thấy giá trị đích thực của bản thân”.

Với mong muốn đó, trong bài viết của mình, tác giả Rashmi Bansal đã khắc họa một cách tỉ mỉ, từ hoàn cảnh gia đình, sự cố gắng không ngừng cho đến nỗ lực vượt qua những khó khăn, thất bại mà 20 doanh nhân trẻ đã vượt qua. Từ hai bàn tay trắng, với vốn kinh nghiệm, sự hiểu biết và niềm đam mê kinh doanh, họ đã xây dựng nên những công ty, thậm chí là những tập đoàn có tiếng tại Ấn Độ và trên thế giới. Các câu chuyện có thể rất khác nhau nhưng ở một khía cạnh nào đó chúng đều có những nét tương đồng: Những doanh nhân này giành lấy cơ hội cho những điều họ tin tưởng; để rồi đấu tranh và nỗ lực trong nhiều năm sau đó, trước khi kết quả từ những cố gắng ấy đạt đến kích thước và quy mô mà chúng ta gọi là thành công. Trong mỗi câu chuyện như thế, có những người giờ vẫn đang tiếp tục đấu tranh và nỗ lực. Cuốn sách này sẽ mang tới cho họ niềm hy vọng và sức sống mới.

Đặc biệt, sau mỗi bài viết, tác giả Rashmi Bansal đều rút ra những lời khuyên thiết thực và hữu ích dành cho các doanh nhân trẻ trên cơ sở những kinh nghiệm từ các doanh nhân mà mình đã tiếp xúc. Cuốn sách này giúp truyền cảm hứng cho những sinh viên trẻ mới ra trường, để các bạn có thể nhìn xa hơn cho tương lai của mình, khiến bản thân vượt thoát ra khỏi những rào cản về mong muốn khoản lương hay ước mơ công việc, để định vị giấc mơ của mình.

Chi Tiết Sách - Hãy Cứ Khát Khao Hãy Mãi Dại Khờ

Nhập khẩu/ trong nước Trong nước