Sách Ehon - Chơi Cùng Giri Chú Bé Cơm Nắm - Ai Gõ Cửa Đấy Dành Cho Trẻ Từ 0 -6 Tuổi tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh Ehon Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Ehon - Chơi Cùng Giri Chú Bé Cơm Nắm - Ai Gõ Cửa Đấy Dành Cho Trẻ Từ 0 -6 Tuổi tại Lotte Market

Sách Ehon - Chơi Cùng Giri Chú Bé Cơm Nắm - Ai Gõ Cửa Đấy Dành Cho Trẻ Từ 0 -6 Tuổi. 5 cmSố trang: 24Hình thức: Bìa Mềm. “Ai gõ cửa đấy?” là cuốn Ehon nằm trong bộ sách Chơi cùng Giri – Chú bé cơm nắm phần 2 (tác giả Fuku Mitsu), phù hợp với các bé trong
: Còn hàng
: Tiki
39.000 ₫ 39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách Ehon - Chơi Cùng Giri Chú Bé Cơm Nắm - Ai Gõ Cửa Đấy Dành Cho Trẻ Từ 0 -6 Tuổi tại Lotte Market

Sách Ehon - Chơi Cùng Giri Chú Bé Cơm Nắm - Ai Gõ Cửa Đấy Dành Cho Trẻ Từ 0 -6 Tuổi

Sách Ehon - Chơi Cùng Giri Chú Bé Cơm Nắm - Ai Gõ Cửa Đấy Dành Cho Trẻ Từ 0 -6 Tuổi

Nhà phát hành: Wabooks
Tác giả: Tigeru Ao, Fuku Mitsu
Người Dịch: Billy Tuan Nguyen
Nhà xuất bản: NXB Lao Động - Xã Hội
Năm Xuất Bản: 2022
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng (gr): 80
Kích Thước Bao Bì: 20 x 20 x 0.5 cm
Số trang: 24
Hình thức: Bìa Mềm

“Ai gõ cửa đấy?” – làm quen với những người bạn đặc biệt nhé
“Ai gõ cửa đấy?” mang đến cho bé câu chuyện thật thú vị khi các bé được làm quen với các bạn động vật mới, được hiểu rõ thêm về đặc điểm riêng của những người bạn đó, từ đó ghi nhớ lâu hơn, rõ hơn những loài động vật siêu đáng yêu!

“Ai gõ cửa đấy?” là cuốn Ehon nằm trong bộ sách Chơi cùng Giri – Chú bé cơm nắm phần 2 (tác giả Fuku Mitsu), phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 0 - 6 do Wabooks phát hành.

Cuốn sách Ehon “Ai gõ cửa đấy?” là câu chuyện bạn cơm nắm Giri đón chờ những người bạn đến chơi nhà mình và chơi trò đoán người đó là ai qua khe cửa. Trò chơi ấy đã giúp Giri làm quen và nhận dạng được nhiều người bạn mới. Các bạn đã cùng nhau thật vui!

Trò chơi đoán người của chú bé cơm nắm Giri trong “Ai gõ cửa đấy?”
Giri đã mời mọi người đến nhà chơi, và hôm nay bạn ấy đã ở nhà để đón những vị khách đặc biệt. Bỗng cửa rung rên và phát ra tiếng “cốc, cốc, cốc…”. A, vị khách đầu tiên đã đến rồi, không biết là ai đây nhỉ, cùng đợi Giri mở cửa nhé! Qua khe cửa, chú bé cơm nắm Giri nhìn thấy một cặp tai dài và nhúm lông trắng muốt, là ai đấy nhỉ. Thì ra là bạn thỏ, mở cửa ra đón thỏ vào chơi nhà nào.

Sách Ehon - Chơi Cùng Giri Chú Bé Cơm Nắm - Ai Gõ Cửa Đấy Dành Cho Trẻ Từ 0 -6 Tuổi

Cốc cốc cốc, lại có tiếng gõ cửa nữa rồi, “Ai gõ cửa nhà tớ đấy? - Đuôi xòe sặc sỡ, lông vũ sắc hoa”. Quả đúng là vậy, chiếc lông đuôi mà Giri nhìn thấy qua khe cửa thật rực rỡ sắc màu. Có phải là bạn công không nhỉ? Mời công vào nhà chơi nào!

Cốc, cốc, cốc,… Đây đúng là một ngày thật nhiều niềm vui đối với Giri, dường như tất cả các bạn động vật đều đã nhận được lời mời của Giri và đến chơi với bạn ấy. Giờ là sự xuất hiện của ai đây nhỉ? Tám cẳng hai càng, màu đỏ rực rỡ - chắc chắn là bạn cua rồi! Hai chiếc càng to mọng kia là của cua đấy.

Lại có tiếng gõ cửa nữa rồi, ai đấy nhỉ? Giri tiến đến cửa và nhìn qua khe, sao chẳng thấy ai vậy. Có lẽ nào chú bé cơm nắm đã nghe nhầm không? Giri đóng cửa lại và đi vào nhà, nhưng tiếng gõ cửa lại tiếp tục vang lên, nhưng mở cửa ra thì vẫn không thấy ai. Hừm, có lẽ là ai đang trêu đùa cậu bé rồi. Oái, có gì đó vừa nhảy lên người Giri. Thì ra là bạn tắc kè, tắc kè đổi màu nhanh quá, làm Giri chẳng thể nhận ra. Mời tắc kè vào nhà chơi nhé. Đừng nhảy lên người Giri nữa, tắc kè thật là nghịch ngợm quá đi!

Qua câu chuyện Ehon “Ai gõ cửa đấy?”, bé đã biết thêm thật nhiều loài động vật với những đặc điểm rất riêng biệt, rất nổi bật đúng không nào? Bạn thỏ con có đôi tài dài và màu lông trắng muốt, trông thật là dễ thương. Công thì lúc nào cũng khoác lên mình bộ cánh sặc sỡ và xinh đẹp, yêu kiều như thiếu nữ với váy áo đẹp lạ kỳ. Tám cẳng hai càng, lại bò ngang chính là bạn cua. Bạn cua có hai chiếc càng thật to để tự vệ, chẳng ai có thể bắt nạt được bạn ấy đâu, thật là dũng cảm. Còn bạn tắc kè cứ thoắt ẩn thoắt hiện nhờ vào khả năng biến màu theo màu môi trường, giống như là có phép tàng hình khiến suýt nữa thì Giri phát cáu vì nghĩ rằng ai đó đang trêu đùa mình. Mỗi bạn động vật đều có những điểm riêng biệt, ai cũng xinh đẹp, đáng yêu và có vai trò riêng của mình. Bé đã làm quen thêm được với rất nhiều người bạn mới phải không nào?

Câu chuyện Ehon “Ai gõ cửa đấy?” còn mang đến mẩu chuyện ngắn với câu từ đầy vần điệu, là công cụ giúp bé bồi đắp thêm vốn từ của mình: “lông vũ sắc hoa”, “tám cẳng hai càng”,… Những câu chuyện như thế này đưa đến những từ vựng mới lạ, bé có thể dùng những từ ngữ này để miêu tả thế giới quanh mình một cách chi tiết và rõ ràng hơn.
Cuốn sách Ehon “Ai gõ cửa đấy?” giúp trẻ phát triển chức năng Thùy Trán một cách hiệu quả


Sách Ehon - Chơi Cùng Giri Chú Bé Cơm Nắm - Ai Gõ Cửa Đấy Dành Cho Trẻ Từ 0 -6 Tuổi

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách Ehon - Chơi Cùng Giri Chú Bé Cơm Nắm - Ai Gõ Cửa Đấy Dành Cho Trẻ Từ 0 -6 Tuổi

Công ty phát hànhWabooks
Loại bìaBìa mềm
Số trang24
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Sách Ehon - Chơi Cùng Giri Chú Bé Cơm Nắm - Ai Gõ Cửa Đấy Dành Cho Trẻ Từ 0 -6 Tuổi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Ehon - Chơi Cùng Giri Chú Bé Cơm Nắm - Ai Gõ Cửa Đấy Dành Cho Trẻ Từ 0 -6 Tuổi từ ngày 25-05-2024 - 24-06-2024