Notice: file_put_contents(): write of 4158 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4158 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Sách - Du Lịch Việt Nam - Từ Lý Thuyết Đến Thực Tiễn - Lotte Market

Sách - Du Lịch Việt Nam - Từ Lý Thuyết Đến Thực Tiễn tại Lotte Market

Thương hiệu: Nhiều tác giả | Xem thêm Sách Du Lịch - Du Ký Thương hiệu Nhiều tác giả 

Mô tả ngắn về Sách - Du Lịch Việt Nam - Từ Lý Thuyết Đến Thực Tiễn tại Lotte Market

Sách - Du Lịch Việt Nam - Từ Lý Thuyết Đến Thực Tiễn. Phan Huy Xu - Võ Văn Thành. NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh. NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh. Số trang. 16 x 24 cm. Bìa mềm. ”Trong thời kỳ hội nhập quốc tế, chúng ta cần vận dụng triết lý ””tư duy
: Còn hàng
: Shopee
107.100đ 119.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Du Lịch Việt Nam - Từ Lý Thuyết Đến Thực Tiễn tại Lotte Market

Sách - Du Lịch Việt Nam - Từ Lý Thuyết Đến Thực TiễnSách - Du Lịch Việt Nam - Từ Lý Thuyết Đến Thực Tiễn
Tác giả Phan Huy Xu - Võ Văn Thành
Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
Đơn vị phát hành NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
Ngày xuất bản 01-2018Sách - Du Lịch Việt Nam - Từ Lý Thuyết Đến Thực Tiễn
Số trang 384
Kích thước 16 x 24 cm
Loại bìa Bìa mềm
Nội dungSách - Du Lịch Việt Nam - Từ Lý Thuyết Đến Thực Tiễn
”Trong thời kỳ hội nhập quốc tế, chúng ta cần vận dụng triết lý ””tư duy toàn cầu, hành động địa phương”” (think globally, act locally) hay khẩu hiệu vượt gộp glocalization để xây dựng sản phẩm du lịch vừa mang tầm vóc quốc tế vừa có tính đặc thù của văn hóa địa phương, tức là sản phẩm du lịch Việt Nam phải có tính cạnh tranh cao, có chất lượng tốt theo chuẩn quốc tế (mang tính toàn cầu) và vừa có tính đặc thù của từng vùng miền (mang đậm nét văn hóa địa phương)

Trong thời kỳ hội nhập quốc tế, du lịch Việt Nam chỉ có thể phát triển trên nền tàng văn hóa mà ở đó, mọi mặt đời sống xã hội đã cơ bản hội đủ các điều kiện cần thết về sự hấp dẫn của tài nguyên du lịch và mức độ thuận lợi, tiện nghi của dịch vụ do các ngành liên quan cung cấp.

Việc xây dừng sản phẩm du lịch trong thời đại toàn cầu hóa và hộ nhập quốc tế phải chú ý đến tính phổ quát và tính đặc thù. Cần phải có nhận thức đúng đắn rằng, sản phẩm du lịch là sản phẩm tổng hợp, hoàn chỉnh, không phải là sản phẩm riêng lẻ, tách rời và logic tồn tại của ngành du lịch là liên kết, phối hợp đồng bộ của tất cả các bên có liên quan để phát triển hiệu quả và bền vững”””

Chi Tiết Sách - Du Lịch Việt Nam - Từ Lý Thuyết Đến Thực Tiễn

Nhập khẩu/ trong nước Trong nước
Ngôn ngữ Tiếng Việt