Sách – Đột phá tư duy Lịch sử và Địa lí 8 – Dùng chung cho các bộ SGK – Chương trình mới tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp II Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách – Đột phá tư duy Lịch sử và Địa lí 8 – Dùng chung cho các bộ SGK – Chương trình mới tại Lotte Market

SÁCH ĐỘT PHÁ TƯ DUY LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ 8. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp học tập giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà lại nâng cao được hiệu quả học tập, giúp bạn vượt qua các kì thi quan trọng? Vậy thì hãy dừng lại và đọc thử bộ sách Đột phá tư duy Lịch
: Còn hàng
: Tiki
118.750 ₫ 125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách – Đột phá tư duy Lịch sử và Địa lí 8 – Dùng chung cho các bộ SGK – Chương trình mới tại Lotte Market

SÁCH ĐỘT PHÁ TƯ DUY LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ 8

Sách – Đột phá tư duy Lịch sử và Địa lí 8  – Dùng chung cho các bộ SGK  – Chương trình mới

Biến việc học thành một cuộc phiêu lưu thú vị

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp học tập giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà lại nâng cao được hiệu quả học tập, giúp bạn vượt qua các kì thi quan trọng?
Vậy thì hãy dừng lại và đọc thử bộ sách Đột phá tư duy Lịch sử và Địa lí 8.
Được thiết kế đặc biệt, sách không chỉ bám sát chương trình mới mà còn áp dụng nhiều phương pháp trình bày khoa học giúp bạn ôn luyện nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn.

  • Bám sát chương trình học - Chìa khóa thành công cho mọi kì thi

Được biên soạn dựa trên chương trình mới môn Lịch sử và Địa lí lớp 8, sách giúp bạn nắm vững kiến thức cốt lõi, đồng hành cùng bạn xuyên suốt quá trình học để tự tin bước vào các kì thi quan trọng. Sách giúp bạn xây dựng một lộ trình và kế hoạch học tập rõ ràng, đặt mục tiêu, thêm quyết tâm để tiến bộ từng ngày.

  • Infographic - Biến mỗi trang sách thành một bức tranh sống động

Mỗi phần lí thuyết khô khan trở nên dễ hiểu và thú vị hơn nhờ các infographic sinh động. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần đầu mở sách, khi kiến thức hiện ra một cách trực quan, dễ nhớ và đầy màu sắc.

  • Phân dạng và hướng dẫn chi tiết – Phát triển tư duy theo cách của riêng bạn

Bài tập trong sách được chia thành các dạng để giúp bạn nhận dạng các kiểu bài. Mỗi dạng bài có phương pháp làm cụ thể. Kèm theo đó là hệ thống các ví dụ mẫu, các sơ đồ phân tích tư duy giúp bạn nắm vững được cách làm và phát triển tư duy theo cách của riêng bạn để vận dụng giải quyết được tất cả các bài tập khác.

  • Sơ đồ tư duy - Khơi nguồn sáng tạo và logic

Sơ đồ tư duy trong sách không chỉ giúp hệ thống hóa kiến thức Lịch sử và Địa lí lớp 8 mà còn kích thích khả năng tư duy sáng tạo. Bạn sẽ dễ dàng nắm bắt và kết nối các kiến thức một cách rõ ràng và mạch lạc.

  • Đề tự đánh giá – Từng bước hoàn thiện và phát triển tư duy

Sau mỗi đơn vị kiến thức, sách có hệ thống đề tự đánh giá để bạn ôn luyện, củng cố, phát hiện lỗ hổng kiến thức để có kế hoạch bồi dưỡng kịp thời.

  • Học liệu tặng kèm – Luôn đồng hành và dõi theo bạn

Khi mua sách, bạn sẽ được truy cập và sử dụng hệ thống học liệu đa dạng, chất lượng và liên tục được cập nhật, theo sát quá trình học của bạn. Bạn sẽ không cần mất công tìm kiếm thêm tài liệu học tập nữa.

Đột phá tư duy Lịch sử và Địa lí 8 không chỉ là một bộ sách mà còn là tấm vé đưa bạn vào một hành trình khám phá tri thức đầy màu sắc. Mỗi trang sách là một bức tranh sinh động, mỗi bài học là một bước tiến trên con đường chinh phục đỉnh cao học vấn.

Chỉ với chi phí bằng vài cốc trà sữa hay một buổi xem phim, bạn đã có thể sở hữu cuốn sách Đột phá tư duy Lịch sử và Địa lí 8 - khoản đầu tư vô cùng hợp lí mang lại lợi ích lâu dài cho tương lai của bạn.

Bạn hãy nhanh tay đặt mua ngay hôm nay để sở hữu cho mình cuốn sách hữu ích này với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

#sach #lsdl #lsdl8 #sachthamkhao #chuongtrinhmoi #sachonthi #dethi #luyenthi #winbook #winedu

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách – Đột phá tư duy Lịch sử và Địa lí 8 – Dùng chung cho các bộ SGK – Chương trình mới

Công ty phát hànhCÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO WINEDU
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của Sách – Đột phá tư duy Lịch sử và Địa lí 8 – Dùng chung cho các bộ SGK – Chương trình mới trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách – Đột phá tư duy Lịch sử và Địa lí 8 – Dùng chung cho các bộ SGK – Chương trình mới từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024