Sách - Digital Branding – Định Danh Trong Thời Đại Số tại Lotte Market
Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giảMô tả ngắn về Sách - Digital Branding – Định Danh Trong Thời Đại Số tại Lotte Market
Tác giả: Daniel Rowles. Thể loại: Kỹ năng. Số trang: 336 trang. Thương hiệu: Skybooks – Trạm Hướng Nghiệp. • Thông tin quà tặng kèm:. Giới thiệu sách:. Mục tiêu của hoạt động này là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng (từ nhận diện thương hiệu, tin tưởng thương hiệu tới trung thànhGiới thiệu Sách - Digital Branding – Định Danh Trong Thời Đại Số tại Lotte Market
Tác giả: Daniel Rowles
Người dịch: Phạm Thư
Thể loại: Kỹ năng
Khổ: 14,5 x 20,5 cm
Số trang: 336 trang
Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
Thương hiệu: Skybooks – Trạm Hướng Nghiệp
Phát hành: 30 /11/2021
• Thông tin quà tặng kèm:
- Bản thường tặng kèm bookmark
---------------------------------------------------
Giới thiệu sách:
Digital branding là một hoạt động nằm trong khái niệm marketing nói chung. Mục tiêu của hoạt động này là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng (từ nhận diện thương hiệu, tin tưởng thương hiệu tới trung thành với thương hiệu) trên môi trường Internet.
Nhưng dưới sức ép thay đổi chóng mặt của thời đại số, thương hiệu phải định vị mình giữa cơn bão này. Làm sao để được xướng danh giữa hàng triệu cái tên khác? Làm sao để khách hàng nhận ra mình trong thị trường rộng lớn và sôi động?
Cuốn sách giải thích khái niệm thương hiệu số một cách cặn kẽ nhất, gợi ý những công cụ để xây dựng thương hiệu số, không thể thiếu chiến lược và phương pháp đo lường những hoạt động xây dựng thương hiệu.
Đã đến lúc đón nhận một khởi đầu mới đầy dũng cảm. Chào mừng bạn đến với thế giới tiếp thị số.
*Về tác giả
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sách - Digital Branding – Định Danh Trong Thời Đại Số
Công ty phát hành | AZ Việt Nam |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |