Notice: file_put_contents(): write of 7063 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 7063 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Sách - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu - MINISO Tặng Kèm Bút Galaxy

Sách - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu - MINISO Tặng Kèm Bút Galaxy tại Lotte Market

Thương hiệu: Đường Nhất Thần | Xem thêm Sách Kinh Tế - Kinh Doanh Thương hiệu Đường Nhất Thần 

Mô tả ngắn về Sách - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu - MINISO Tặng Kèm Bút Galaxy tại Lotte Market

Tại Việt Nam, lâu nay những sản phẩm của Miniso – một thương hiệu bán lẻ nổi tiếng vài năm gần đây tại nhiều quốc gia châu Á, thường được người tiêu dùng mua theo đường “xách tay”. Vậy cuối cùng Miniso là gì?. Gõ cụm từ “Miniso” trên google, có tới gần nửa triệu kết quả hiện ra cho
: Còn hàng
: Shopee
129.660đ 198.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu - MINISO Tặng Kèm Bút Galaxy tại Lotte Market

Tại Việt Nam, lâu nay những sản phẩm của Miniso – một thương hiệu bán lẻ nổi tiếng vài năm gần đây tại nhiều quốc gia châu Á, thường được người tiêu dùng mua theo đường “xách tay”.Sách - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu - MINISO Tặng Kèm Bút Galaxy

Dù trước mắt vẫn còn đang nổ ra tranh cãi về thương hiệu này, rằng nó là hàng Nhật thật hay thực ra là của Trung Quốc thì vẫn không thể phủ nhận, tin Miniso về Việt Nam vẫn làm các tín đồ shopping, nhất là những người thích mấy vật dụng xinh xinh yêu yêu tỏ ra háo hức.

Vậy cuối cùng Miniso là gì?

Miniso: Chuỗi cửa hàng mọc lên như nấm khắp nơi

Gõ cụm từ “Miniso” trên google, có tới gần nửa triệu kết quả hiện ra cho bạn. Theo thông tin từ website chính thức của Miniso, thương hiệu bán lẻ này được thành lập bởi nhà thiết kế Nhật Bản Miyake Jyunya và doanh nhân Trung Quốc Ye Guo Fu. Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2013.

Miniso cũng đã bắt đầu “xâm lược” thị trường Đông Nam Á gần đây. Ở các nước như Philippines, Thái Lan, Singapore, Miniso gửi gắm hàng chục cửa hàng. Đến nay, hãng mong muốn một ngày nào đó sẽ sánh ngang chuỗi siêu thị 7-Eleven nổi tiếng.Sách - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu - MINISO Tặng Kèm Bút Galaxy

Không chỉ ở châu Á, thương hiệu Miniso đã bước đầu có mặt ở các thị trường khó tính tại Bắc Mỹ và châu Âu. Mục tiêu của Miniso là nâng số lượng cửa hàng trên toàn thế giới lên con số 6,000 trong vòng 5 năm tới.

Miniso: Siêu thị thập cẩm

Miniso đúng là một cửa hàng “lẩu thập cẩm” đúng nghĩa đen, họ có từ chiếc bút chì kẻ mắt giá 90 nghìn đồng đến chiếc tai nghe giá 900 nghìn, thậm chí cả máy hút ẩm và thiết bị massage cổ cũng có luôn.

Những thành công và bài học từ Miniso

Tính đến thời điểm hiện tại, MINISO được đánh giá là một trong những thương hiệu bán lẻ có mức tăng trưởng đột phá trên toàn cầu. Với hơn 3,000 cửa hàng tại hơn 78 quốc gia và vùng lãnh thổ, MINISO chạm mốc 750 triệu USD doanh thu toàn cầu vào 2015 và gần 1,5 tỷ USD vào 2016. Năm 2017, thương hiệu MINISO đạt ngưỡng 1,8 tỷ USD doanh thu và đã có mặt tại rất nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, Nga, Singapore, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Hàn Quốc, Malaysia, Hong Kong với trung bình có thêm 80-100 cửa hàng mới khai trương mỗi tháng trên toàn cầu.Sách - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu - MINISO Tặng Kèm Bút Galaxy

Để có được sự phát triển và thành công như hiện tại, thương hiệu này đã luôn theo đuổi một cách nhất quán triết lý về phát triển thương hiệu và thiết kế sản phẩm, và xem đó là những giá trị cốt lõi làm nên sức mạnh của MINISO như hiện nay.

Khi người tiêu dùng trở nên “luôn vận động” họ ưa thích những sản phẩm hoặc dịch vụ tiện lợi phục vụ tốt nhất cho cuộc sống bận rộn. Thói quen tiêu dùng của người Việt cũng thay đổi. Nếu như trước đây khách hàng chỉ mua đồ theo nhu cầu sử dụng thì giờ nhu cầu đó thường phát sinh vì bị thu hút bởi hình thức và sự khác biệt sản phẩm về màu sắc, kiểu dáng thời trang

Công ty phát hành BIZBOOKS
Tác giả Đường Nhất Thần
Ngày xuất bản 01-2018
Kích thước 14.5 x 20.6 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng ĐứcSách - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu - MINISO Tặng Kèm Bút Galaxy
Dịch Giả Mạc Phong
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 500
Trân trọng hợp tác và phục vụ

Chi Tiết Sách - Cuộc cách mạng bán lẻ toàn cầu - MINISO Tặng Kèm Bút Galaxy

Nhập khẩu/ trong nước Trong nước
Ngôn ngữ Tiếng Việt