Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 tại Lotte Market
Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giảMô tả ngắn về Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 tại Lotte Market
Tác giả Alexander Jutkowitz. Kích thước 13 x 20 cm. Loại bìa Bìa mềm. GIỚI THIỆU SÁCH. Kể chuyện vốn dĩ là một quá trình sáng tạo đột phá. 0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể. Nắm được những bíGiới thiệu Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 tại Lotte Market
Tác giả Alexander Jutkowitz
Ngày xuất bản 03-2019
Kích thước 13 x 20 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 336
GIỚI THIỆU SÁCH
Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0
Kể chuyện vốn dĩ là một quá trình sáng tạo đột phá.
Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để:
Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể
Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới
Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0
Công ty phát hành | 1980 Books |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |