Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 tại Lotte Market

Tác giả Alexander Jutkowitz. Kích thước 13 x 20 cm. Loại bìa Bìa mềm. GIỚI THIỆU SÁCH. Kể chuyện vốn dĩ là một quá trình sáng tạo đột phá. 0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể. Nắm được những bí
: Còn hàng
: Tiki
143.650 ₫ 169.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 tại Lotte Market

 Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0

    Tác giả Alexander Jutkowitz

    Ngày xuất bản 03-2019

    Kích thước 13 x 20 cm

    Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động

    Loại bìa Bìa mềm

    Số trang 336

    GIỚI THIỆU SÁCH

    Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0

    Kể chuyện vốn dĩ là một quá trình sáng tạo đột phá.

    Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để:

    Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể

    Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới

    Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024