Sách - Công việc ngắn, tầm nhìn dài tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Công việc ngắn, tầm nhìn dài tại Lotte Market

Công việc ngắn, tầm nhìn dài. Có những điều buồn cười trong các việc vô cùng nghiêm túc. Với Công việc ngắn, tầm nhìn dài, bạn sẽ nhận ra: Không bao giờ là uổng phí khi bước ra khỏi vùng an toàn, bắt đầu một công việc làm thêm. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện
: Còn hàng
: Tiki
30.000 ₫ 30.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Công việc ngắn, tầm nhìn dài tại Lotte Market

Công việc ngắn, tầm nhìn dài

Sách - Công việc ngắn, tầm nhìn dài

Tình huống bất ngờ, kinh nghiệm đắt giá, sai lầm khiến bạn lo sợ, va chạm làm bạn kinh hãi rồi cười phá lên… Tất cả những điều như thế đều có mặt trong một cửa hiệu thời trang, nơi bạn là nhân viên làm việc bán thời gian.

Có những điều buồn cười trong các việc vô cùng nghiêm túc. Và có rất nhiều kinh nghiệm nghiêm túc trong những diễn biến hết sức buồn cười.

Với Công việc ngắn, tầm nhìn dài, bạn sẽ nhận ra: Không bao giờ là uổng phí khi bước ra khỏi vùng an toàn, bắt đầu một công việc làm thêm. Không chỉ gặp gỡ, tiếp xúc mọi người, bạn còn gặp được chính mình, trong một phiên bản mới, tươi sáng hơn, khôn ngoan hơn, ngon lành hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Công việc ngắn, tầm nhìn dài

Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Loại bìaBìa mềm
Số trang120
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng

Biểu đồ giá của Sách - Công việc ngắn, tầm nhìn dài trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Công việc ngắn, tầm nhìn dài từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024