Sách - Combo Vở bài tập tiếng việt 4 - tập 1 + 2 ( cánh diều ) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách Giáo Khoa Cấp 1 Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Combo Vở bài tập tiếng việt 4 - tập 1 + 2 ( cánh diều ) tại Lotte Market

Vở bài tập Tiếng Việt 4 là đồ dùng học tập cần thiết, giúp học sinh tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả trong rèn luyện kiến thức, kĩ năng. Các bài tập viết đoạn văn, bài văn được thực hiện ở vở ô li thông thường. Hình thức trình bày của một số bài tập có thể có
: Còn hàng
: Tiki
79.000 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Combo Vở bài tập tiếng việt 4 - tập 1 + 2 ( cánh diều ) tại Lotte Market

Vở bài tập Tiếng Việt 4 là đồ dùng học tập cần thiết, giúp học sinh tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả trong rèn luyện kiến thức, kĩ năng.

Sách - Combo Vở bài tập tiếng việt 4 - tập 1 + 2 ( cánh diều )

Các bài tập trong vở là bài tập ở các phần Chia sẻ (khởi động), Đọc (tập đọc), Luyện từ và câu và Tự đánh giá của sách giáo khoa Tiếng Việt 4. Các bài tập viết đoạn văn, bài văn được thực hiện ở vở ô li thông thường.

Nội dung các bài tập bám sát bài tập trong sách giáo khoa. Hình thức trình bày của một số bài tập có thể có thay đổi để tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh làm bài.

Trước khi làm bài, học sinh cần đọc kĩ yêu cầu của bài tập, mẫu hoặc ví dụ (M), lắng nghe hướng dẫn của thầy cô để làm bài chính xác. Cuốn vở cũng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các thầy cô, các bậc phụ huynh hướng dẫn học sinh luyện tập.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Combo Vở bài tập tiếng việt 4 - tập 1 + 2 ( cánh diều )

Công ty phát hànhNhà Sách Hồng Ân
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm TPHCM

Biểu đồ giá của Sách - Combo Vở bài tập tiếng việt 4 - tập 1 + 2 ( cánh diều ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Combo Vở bài tập tiếng việt 4 - tập 1 + 2 ( cánh diều ) từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024