Sách - Combo Tự học Sinh học lớp 10 - Tập 1 + 2 (Moon) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp III Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Combo Tự học Sinh học lớp 10 - Tập 1 + 2 (Moon) tại Lotte Market

Các bạn thân mến!.  Trong lần cải cách này, các bộ sách giáo khoa chỉ là những tài liệu tham khảo để học sinh học tập.  Nội dung thi tuyển sinh, thi đánh giá năng lực học sinh đều dựa vào nội dung chương trình phổ thông tổng thể chứ không dựa vào các sách giáo khoa. Vì vậy, bộ
: Còn hàng
: Tiki
400.000 ₫ 400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Combo Tự học Sinh học lớp 10 - Tập 1 + 2 (Moon) tại Lotte Market

Các bạn thân mến!

Sách - Combo Tự học Sinh học lớp 10 - Tập 1 + 2 (Moon)

Chương trình sách giáo khoa mới có nhiều đổi mới về nội dung, cách diễn đạt và đặc biệt là có nhiều bộ sách khác nhau. Trong lần cải cách này, các bộ sách giáo khoa chỉ là những tài liệu tham khảo để học sinh học tập. Nội dung chương trình mới là pháp lệnh, là trọng tâm cần đạt được. Nội dung thi tuyển sinh, thi đánh giá năng lực học sinh đều dựa vào nội dung chương trình phổ thông tổng thể chứ không dựa vào các sách giáo khoa. Xuất phát từ thực tế đó, thầy Phan Khắc Nghệ cùng nhóm tác giả đã tiến hành biên soạn bộ tài liệu Sinh học 10 bám sát nội dung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tích hợp các nội dung tinh hoa được trình bày trong cả 3 bộ sách giáo khoa và đưa vào các câu hỏi phát triển tư duy, bồi dưỡng học sinh giỏi. Vì vậy, bộ tài liệu này sẽ đáp ứng được tất cả học sinh trên toàn quốc. Cho dù các em đang học ở nhà trường theo bộ sách nào thì việc ôn tập, luyện thi đều cần phải bám sát vào nội dung trong Khung chương trình của Bộ Giáo dục. Vì vậy, bộ tài liệu của nhóm tác giả thầy Phan Khắc Nghệ sẽ là tài liệu hữu ích giúp các em học sinh tự học, ôn tập và giúp giáo viên có tư liệu tham khảo phục vụ dạy học.

Bộ sách TỰ HỌC SINH HỌC 10 gồm có 2 tập, được bố trí thành 26 bài bao quát toàn bộ chương trình Sinh học 10. Các bài học được thiết kế theo 2 phần.

Phần 1: Kiến thức lí thuyết. Phần này được trình bày bám sát khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phần 2: Câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm. Gồm hệ thống các câu hỏi tự luận phát triển năng lực học sinh và câu hỏi dành cho bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia. Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm bao quát toàn bộ nội dung của bài học, trong đó mỗi bài có 40 câu trắc nghiệm.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với tâm huyết của mình, đội ngũ tác giả đã dành nhiều tâm huyết để tổng hợp các nguồn tư liệu từ các bộ sách giáo khoa, biên soạn câu hỏi thành tài liệu phục vụ bạn đọc. Cuốn sách không chỉ dành cho học sinh ôn thi đánh giá năng lực, ôn thi tốt nghiệp THPT theo chương trình mới; mà còn là tài liệu có giá trị để bồi dưỡng học sinh giỏi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Combo Tự học Sinh học lớp 10 - Tập 1 + 2 (Moon)

Công ty phát hànhNhà Sách Hồng Ân
Loại bìaBìa mềm
Số trang350
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của Sách - Combo Tự học Sinh học lớp 10 - Tập 1 + 2 (Moon) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Combo Tự học Sinh học lớp 10 - Tập 1 + 2 (Moon) từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024