Sách - Combo Dành cho Mẹ món quà của tình yêu + Cha điểm tựa đời con - FirstNews tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Combo Dành cho Mẹ món quà của tình yêu + Cha điểm tựa đời con - FirstNews tại Lotte Market

DÀNH CHO MẸ MÓN QUÀ CỦA TÌNH YÊU 54419. Công ty phát hành: First News – Trí VIệt. Số trang: 200 trang. 5 cm. Loại bìa: Bìa mềm. Xuất xứ: Trong nước. Tình yêu thương của mẹ dành cho ta xuất phát từ những điều dung dị và giản đơn hàng ngày. Lần cuối bạn nói "con yêu Mẹ" là
: Còn hàng
: Tiki
105.100 ₫ 105.100 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Combo Dành cho Mẹ món quà của tình yêu + Cha điểm tựa đời con - FirstNews tại Lotte Market

 

Sách - Combo Dành cho Mẹ món quà của tình yêu  + Cha điểm tựa đời con  - FirstNews

1. DÀNH CHO MẸ MÓN QUÀ CỦA TÌNH YÊU 54419

Tác Giả: Nhiều tác giả

Công ty phát hành: First News – Trí VIệt

Ngày phát hành: 2020

Số trang: 200 trang

Kích thước: 13 x 20.5 cm

NXB: NXB Tổng Hợp

Loại bìa: Bìa mềm

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Xuất xứ: Trong nước

Mô tả sản phẩm:

Tình yêu thương của mẹ dành cho ta xuất phát từ những điều dung dị và giản đơn hàng ngày.

Sách - Combo Dành cho Mẹ món quà của tình yêu  + Cha điểm tựa đời con  - FirstNews

Có một công việc không có ngày về hưu mang tên “làm Mẹ". Lần cuối bạn nói "con yêu Mẹ" là khi nào? Đã bao giờ bạn tự hỏi, Mẹ cảm thấy như thế nào khi nghe được câu nói đó từ bạn chưa?

Mỗi người sẽ có cách thể hiện tình cảm riêng. Tuy vậy, dù là ở đâu, làm gì, thì tình mẫu tử đều thiêng liêng và đáng trân quý. Tình cảm đó không thể đong đếm, không rõ nông sâu, càng không rõ hình thù.

Làm thế nào để những người con hiểu thấu được lòng Mẹ, cũng như làm sao để những người Mẹ có thể truyền đạt được hết sự yêu thương của mình dành cho con? Jack Canfield và Mark Victor Hansen đã cùng nhau thực hiện cuốn sách "Dành cho Mẹ - Món quà của tình yêu" như một sự tri ân dành cho các bà mẹ ở khắp nơi trên thế giới.

Qua những trang sách, chúng ta chợt nhận ra tình cảm giữa Mẹ và con hoá ra lại gần gũi và thân thương đến thế: “Mỗi lần mẹ mang đồ đi giặt, mỗi lần mẹ dọn dẹp và nấu nướng cho chúng tôi chính là mỗi lần mẹ nói: “Mẹ yêu các con”. Mỗi lần mẹ lắng nghe tôi tâm sự và cổ vũ tôi làm theo con tim mình là mỗi lần mẹ dạy tôi cách cảm nhận và thể hiện cảm xúc của bản thân một cách không sợ hãi. Mẹ tôi - người phụ nữ đã tự nhận mình không biết cách bày tỏ tình cảm của mình với con cái - đã chạm vào con tim tôi sâu sắc hơn bất kỳ ai”.

2. CHA ĐIỂM TỰA ĐỜI CON 48937

Tác Giả: Nhiều tác giả

Công ty phát hành: First News – Trí VIệt

Ngày phát hành: 2020

Số trang: 200 trang

Kích thước: 13 x 20.5 cm

NXB: NXB Tổng Hợp

Loại bìa: Bìa mềm

Sách - Combo Dành cho Mẹ món quà của tình yêu  + Cha điểm tựa đời con  - FirstNews

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Xuất xứ: Trong nước

Mô tả sản phẩm:

Cùng với cuốn sách Cha - Điểm tựa đời con, bạn sẽ cùng chúng tôi bước vào hành trình khám phá thế giới của những người cha. Trên hành trình này, bạn sẽ nhận ra những cung bậc tình cảm của cha và sẽ hiểu rõ hơn về trải nghiệm trong chính tình cảm cha con của mình. Có thể nói, tình yêu thương cha dành cho con là tuyệt đối và vô song. Dù muốn hay không, mỗi bước đi trong cuộc đời mỗi người con chúng ta đều có sự hiện diện của hình bóng cha.

Cha cho ta hình hài và nâng bước ta bằng đôi cánh của sự hy sinh thầm lặng. Cha cho ta lòng dũng cảm để đương đầu với mọi thử thách của cuộc sống. Cha cho ta sức mạnh để vững bước trên đường đời. Trên hết, cha cho ta niềm tin vào sự kỳ diệu của tình yêu thương và sự bao dung. Nếu tình mẹ êm đềm và sâu lắng như sông thì tình cha lại cao cả và vững bền như núi. Xưa nay, tình mẹ luôn là đề tài bất tận của mọi cảm hứng nghệ thuật và thơ ca. Và vì quá để tâm đến tình mẹ mà dường như chúng ta đã đối xử “bất công” với tình cha.

Cha lạnh lùng để ta khôn lớn; cha nghiêm khắc để ta nên người. Và đôi lúc, vì không có được sự quan tâm của cha như mong muốn nên ta quên rằng tận sâu trong trái tim cha, ta luôn là tuyệt đối. Vì thế, nếu một ngày kia bạn vấp ngã trên đường đời, sự nghiệp phá sản, tình yêu đổ vỡ hay bị ai đó phản bội… thì hãy nghĩ về cha cùng những kỳ vọng mà người đã dành cho bạn. Hãy để cha trở thành niềm an ủi cho bạn trong những phút giây yếu lòng. Hãy tìm về với cha – dù bằng xương bằng thịt hay chỉ là trong ý nghĩ – để tin rằng dù thế nào chăng nữa cũng luôn có người yêu thương bạn bằng cả trái tim.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Combo Dành cho Mẹ món quà của tình yêu + Cha điểm tựa đời con - FirstNews

Công ty phát hànhFIRST NEWS
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Biểu đồ giá của Sách - Combo Dành cho Mẹ món quà của tình yêu + Cha điểm tựa đời con - FirstNews trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Combo Dành cho Mẹ món quà của tình yêu + Cha điểm tựa đời con - FirstNews từ ngày 22-04-2024 - 22-05-2024