Sách - Combo 7 Cuốn Bí Quyết Kinh Doanh Napoleon Hill - First News tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách doanh nhân Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Combo 7 Cuốn Bí Quyết Kinh Doanh Napoleon Hill - First News tại Lotte Market

Combo 7 Cuốn Bí Quyết Kinh Doanh Napoleon Hill:. Loại bìa: Bìa mềm. Kích thước: 14. Cuộc sống cũng như cuộc hành trình leo núi đầy khó khăn, để lên được đến đỉnh, bạn sẽ phải vượt qua không ít trở ngại. Làm thế nào để thành công trong việc thuyết phục người khác? Đâu là sự kỳ diệu của
: Còn hàng
: Tiki
656.760 ₫ 842.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Combo 7 Cuốn Bí Quyết Kinh Doanh Napoleon Hill - First News tại Lotte Market

Combo 7 Cuốn Bí Quyết Kinh Doanh Napoleon Hill:

Sách - Combo 7 Cuốn Bí Quyết Kinh Doanh Napoleon Hill - First News

1. Những Nguyên Tắc Vàng Của Napoleon Hill

  • Loại bìa: Bìa mềm
  • Số trang: 200 trang
  • Kích thước: 14.5 x 20,5 cm

Cuộc sống cũng như cuộc hành trình leo núi đầy khó khăn, để lên được đến đỉnh, bạn sẽ phải vượt qua không ít trở ngại. Vì vậy, một cuốn sách đóng vai trò như một kim chỉ nam, một người bạn đồng hành giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống, vươn tới những chân trời mới là đều không thể thiếu. Làm thế nào để thành công trong việc thuyết phục người khác? Đâu là sự kỳ diệu của nguyên tắc ám thị và tự ám thị một khi bạn biết vận dụng chúng đúng cách? Hay bạn có biết cách vận dụng sức mạnh phi thường của tâm trí để làm chủ vận mệnh, tạo nên những bước đột phá trong cuộc sống của chính mình? Chính trong tập sách này, bạn sẽ tìm thấy những nguyên tắc có giá trị thiết thực, tiếp thêm sức mạnh cho bạn trên hành trình vươn đến thành công. Hãy chiêm nghiệm từng bài học quý trong Những nguyên tắc vàng của Napoleon Hill và thay đổi cuộc đời bạn.

2. Napoleon Hill - Để Thế Giới Biết Bạn Là Ai

  • Loại bìa: Bìa mềm
  • Số trang: 200 trang
  • Kích thước: 14.5 x 20,5 cm

Đây là một cuốn sách về nghệ thuật bán hàng, nhưng nó lại không dạy bạn cách để bán một món hàng cụ thể. Có một sự thật là tất cả chúng ta đều là người bán hàng, bất kể chúng ta là ai, theo nghề nghiệp gì, hoạt động trong lĩnh vực nào, bất kể đâu là đam mê mà ta đang theo đuổi. Bạn không nhất thiết phải bán một món hàng cụ thể mới là người bán hàng, mỗi lúc bạn chuyện trò cùng ai đó, chia sẻ một ý kiến, giải thích một ý tưởng, chính là bạn đang bán ra món sở hữu giá trị nhất của bạn – chính bạn. Mọi dịch vụ, trí tuệ, ý tưởng, kỹ năng của bạn đều là một “món hàng” mà bạn bán ra cho đời, để thu về sự thịnh vượng cả về vật chất lẫn tinh thần. Hơn ba mươi chương sách là những phân tích, dẫn chứng và những đúc kết sâu sắc về việc bạn làm thế nào nổi bật lên được giá trị bản thân, làm thế nào thể hiện được trọn vẹn khả năng, tiềm năng của mình, và làm thế nào để được công nhận đúng với giá trị thật của bạn. Bạn có thể là một tài năng xuất chúng, có thể là người dồi dào những ý tưởng tuyệt vời, bạn có thể có những kỹ năng xuất sắc, nhưng nếu bạn không biết cách thể hiện và phát huy chúng, không biết cách quảng bá chính mình, bạn vẫn sẽ mãi là con số không giữa đám đông những người kém cỏi hơn mình.

3. Bí Quyết Làm Giàu Của Napoleon Hill

Cuốn sách này sẽ không thể đem lại cho bạn hạnh phúc, sức khoẻ và sự giàu có. Nhưng nếu đó là điều bạn khao khát muốn có, thì cuốn sách này sẽ giúp bạn nảy sinh những ý tưởng mới và đi đúng hướng trên con đường chinh phục mục tiêu. Bạn sẽ tìm được những cơ hội mới mà trước đây bạn chưa thấy rõ. Và, điều quan trọng hơn cả là bạn sẽ được truyền thêm sức mạnh để tiếp bước bằng hành động.

4. Phụ Nữ Hiện Đại Nghĩ Giàu Và Làm Giàu

Cuốn sách có đề mục chương giống với nguyên tác Nghĩ giàu và làm giàu. Mỗi chương sẽ bắt đầu bằng việc tóm tắt ngắn gọn bài học của Napoleon Hill. Sau phần tóm tắt bài học sẽ là câu chuyện thành công của những nhà lãnh đạo nữ đã vận dụng nguyên tắc làm giàu ấy. Tuy nhiên, dựa trên những nguyên tắc thành công đã được chứng minh qua thực tế và thời gian của Napoleon Hill, Sharon Lechter phân tích thấu đáo, sâu sát con đường từ khởi nghiệp đến khi gõ của thành công của những bông hồng trên thương trường. Từ đó, bà vạch ra được 13 nguyên tắc – 13 bước đi chiến lược dẫn đến thành công dành cho phụ nữ thời hiện đại. Đó cũng là lý do, Sharon Lechter không những tôn vinh sự nghiệp của Napoleon Hill mà bà còn là hiện thân cho những triết lý của Napoleon Hill.

5. Chìa Khóa Tư Duy Tích Cực

Cuốn sách Chìa khóa tư duy tích cực sẽ là công cụ hữu ích, là người bạn đường đáng tin cậy giúp bạn hành động nhằm mang lại thành công và hạnh phúc cho cuộc đời mình. Khi dõi theo và từng bước thực hiện những nguyên tắc trong quyển sách này, bạn sẽ trở thành người tích cực và dần dần đạt được ước mơ của mình cũng như tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa thành công. Sách được biên dịch từ cuốn Key To Positive Thinking – 10 Steps to health, wealth & success của 2 tác giả Napoleon Hill và Michael J. Ritt. Cuốn sách trình bày 10 bước để bạn sống tích cực lên mỗi ngày. Những nguyên tắc sống được tác giả chia sẻ khá chi tiết như Làm chủ tâm trí bằng niềm tin vững chắc, Sống khoan dung, độ lượng, Đặt ra mục tiêu trong cuộc sống của mình… đều được trình bày một cách khoa học, dễ hiểu.

6. Đường Đến Thành Công

“Đường đến thành công” là cuốn sách chứa đựng những ghi chép của Napoleon Hill, về những giá trị cốt lõi mà ông đã tìm thấy và chiêm nghiệm được khi theo đuổi sự thành công. Cuốn sách gồm bốn phần. Trong đó, phần một là trọng tâm, chứa đựng 15 biển báo, tượng trưng cho 15 sự chỉ dẫn, giúp bạn đọc không bị lạc đường trên hành trình khám phá cuộc sống và mưu cầu sự thành công của mình. Phần hai, ba và bốn đem lại cho độc giả nhiều thông tin bổ ích khi bàn luận chuyên sâu về việc lãnh đạo, sự thành công trong lãnh đạo, cũng như khả năng nhìn xa trông rộng về những điều sẽ xảy đến trong đời mình.

7. Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công

Tư duy tích cực tạo thành công giúp khẳng định một sự thật rằng: với thái độ tích cực, bất kỳ ai cũng có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Tư duy tích cực tạo thành công (Success Through a Positive Mental Attitude) trình bày cách vận dụng nguyên tắc PMA nhằm “giải thoát” bạn khỏi các vướng bận tinh thần và hướng đến mục tiêu bằng sự kiên trì và hành động tích cực.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Combo 7 Cuốn Bí Quyết Kinh Doanh Napoleon Hill - First News

Công ty phát hànhFIRST NEWS
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Biểu đồ giá của Sách - Combo 7 Cuốn Bí Quyết Kinh Doanh Napoleon Hill - First News trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Combo 7 Cuốn Bí Quyết Kinh Doanh Napoleon Hill - First News từ ngày 16-05-2024 - 15-06-2024