Sách Combo 2 Cuốn Làm Chủ Thời Gian : Bốn Nghìn Tuần - Quản Lý Thời Gian Khi Cuộc Đời Là Hữu Hạn + Tuần Làm Việc 4 Giờ (Tái bản) tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách quản trị, lãnh đạo Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Combo 2 Cuốn Làm Chủ Thời Gian : Bốn Nghìn Tuần - Quản Lý Thời Gian Khi Cuộc Đời Là Hữu Hạn + Tuần Làm Việc 4 Giờ (Tái bản) tại Lotte Market

Sách Combo 2 Cuốn Làm Chủ Thời Gian : Bốn Nghìn Tuần - Quản Lý Thời Gian Khi Cuộc Đời Là Hữu Hạn + Tuần Làm Việc 4 Giờ (Tái bản). Tuổi thọ trung bình của con người ngắn đến phi lý, đến đáng sợ và nghiệt ngã… Giả sử bạn sống đến tuổi tám mươi, khi đó bạn đã
: Còn hàng
: Tiki
246.000 ₫ 246.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách Combo 2 Cuốn Làm Chủ Thời Gian : Bốn Nghìn Tuần - Quản Lý Thời Gian Khi Cuộc Đời Là Hữu Hạn + Tuần Làm Việc 4 Giờ (Tái bản) tại Lotte Market

Sách Combo 2 Cuốn Làm Chủ Thời Gian : Bốn Nghìn Tuần - Quản Lý Thời Gian Khi Cuộc Đời Là Hữu Hạn + Tuần Làm Việc 4 Giờ (Tái bản)

Sách Combo 2 Cuốn Làm Chủ Thời Gian : Bốn Nghìn Tuần - Quản Lý Thời Gian Khi Cuộc Đời Là Hữu Hạn + Tuần Làm Việc 4 Giờ (Tái bản)

1.Bốn Nghìn Tuần - Quản Lý Thời Gian Khi Cuộc Đời Là Hữu Hạn

Tuổi thọ trung bình của con người ngắn đến phi lý, đến đáng sợ và nghiệt ngã… Giả sử bạn sống đến tuổi tám mươi, khi đó bạn đã sống được khoảng bốn nghìn tuần.

Lẽ tất nhiên, không ai thích nghe bảo rằng mình có ít thời gian đến thế nào. Người ta tìm cách làm nhanh hơn, nhiều hơn, nhồi nhét thêm việc vào một lượng thời gian không thể giãn nở. Họ quay cuồng với khao khát được làm chủ cuộc sống của mình… nếu không phải hôm nay, thì là vào một ngày nào đó trong tương lai.

Thế nhưng tại sao cái ngày đó dường như mãi không tới? Tại sao lượng công việc cứ ùa về không dứt? Tại sao những kế hoạch ta đề ra lại hay thất bại? Tại sao ta không bao giờ thấy đủ?

Sách Combo 2 Cuốn Làm Chủ Thời Gian : Bốn Nghìn Tuần - Quản Lý Thời Gian Khi Cuộc Đời Là Hữu Hạn + Tuần Làm Việc 4 Giờ (Tái bản)

Không giống với những cuốn sách lời khuyên về năng suất và quản lý thời gian khác, với Bốn nghìn tuần, bằng cách tiếp cận thẳng thắn, chân thành, tác giả Oliver Burkeman đi vào phân tích và khám phá nỗi sợ hãi cố hữu về sự ngắn ngủi của kiếp người, đồng thời chỉ ra rằng chỉ bằng cách chấp nhận và đối mặt với những giới hạn của mình, chúng ta mới có thể thật sự sống một cuộc đời trọn vẹn.

 

2.Tuần Làm Việc 4 Giờ (Tái bản)

Cuốn sách THE 4-HOUR WORK WEEK đã làm dấy lên một làn sóng tư tưởng mới mẻ tại thung lũng Silicon. Marc Andreesen - chuyên gia về tối ưu hoá năng suất làm việc cá nhân đồng thời là một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất ở trung tâm công nghệ cao của thế giới trong một bài phỏng vấn cho biết: "Về cơ bản, việc Tim đã làm là tập hợp và chắt lọc những học thuyết về quản lý thời gian cùng năng suất lao động trong vòng 2, 3 thập kỷ vừa qua, sau đó tối ưu hoá nó và đưa ra những khái niệm mới, rất hữu dụng".

Sách Combo 2 Cuốn Làm Chủ Thời Gian : Bốn Nghìn Tuần - Quản Lý Thời Gian Khi Cuộc Đời Là Hữu Hạn + Tuần Làm Việc 4 Giờ (Tái bản)

Bí quyết mà tác giả phát hiện ra được gói gọn trong chữ DEAL tương ứng với bốn bước:E: Elimination (Loại bỏ) Giết chết những quan điểm lỗi thời về cách quản lí thời gian. Bằng cách sử dụng những kĩ thuật khác thường của những nhà giàu mới: áp dụng “sự thờ ơ có chọn lựa” – loại bỏ những thứ rườm rà không cần thiết, chỉ chuyên tâm vào những việc thực sự quan trọng, bạn có thể tăng năng suất lao động lên ít nhất mười lần. Phần này cũng giải thích nhân tố đầu tiên tạo nên một phong cách sống sung túc, đó là thời gian.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách Combo 2 Cuốn Làm Chủ Thời Gian : Bốn Nghìn Tuần - Quản Lý Thời Gian Khi Cuộc Đời Là Hữu Hạn + Tuần Làm Việc 4 Giờ (Tái bản)

Công ty phát hànhNhã Nam
Nhà xuất bảnNhiều Nhà Xuất Bản

Biểu đồ giá của Sách Combo 2 Cuốn Làm Chủ Thời Gian : Bốn Nghìn Tuần - Quản Lý Thời Gian Khi Cuộc Đời Là Hữu Hạn + Tuần Làm Việc 4 Giờ (Tái bản) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Combo 2 Cuốn Làm Chủ Thời Gian : Bốn Nghìn Tuần - Quản Lý Thời Gian Khi Cuộc Đời Là Hữu Hạn + Tuần Làm Việc 4 Giờ (Tái bản) từ ngày 01-05-2024 - 31-05-2024