Notice: file_put_contents(): write of 3725 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 3725 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Sách Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota: Đổi Mới Bằng Tư Duy Đột Phá Và Kaizen

Sách Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota: Đổi Mới Bằng Tư Duy Đột Phá Và Kaizen tại Lotte Market

Thương hiệu: Nhiều tác giả | Xem thêm Sách Kinh Tế - Kinh Doanh Thương hiệu Nhiều tác giả 

Mô tả ngắn về Sách Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota: Đổi Mới Bằng Tư Duy Đột Phá Và Kaizen tại Lotte Market

Công ty phát hành: NXB Trẻ. Tác giả: Nhiều tác giả. Số trang: 212. Toyota đã phát triển từ một liên doanh thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu bởi nhờ tư duy đổi mới – dùng Tư duy Đột phá để đưa ra cách tiếp cận triết học mới nhằm giải quyết vấn đề, ngược hẳn
: Còn hàng
: Shopee
93.500đ 110.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota: Đổi Mới Bằng Tư Duy Đột Phá Và Kaizen tại Lotte Market

Công ty phát hành: NXB TrẻSách Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota: Đổi Mới Bằng Tư Duy Đột Phá Và Kaizen
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Tác giả: Nhiều tác giảSách Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota: Đổi Mới Bằng Tư Duy Đột Phá Và Kaizen
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 212Sách Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota: Đổi Mới Bằng Tư Duy Đột Phá Và Kaizen
Năm xuất bản: 2020


Toyota đã phát triển từ một liên doanh thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu bởi nhờ tư duy đổi mới – dùng Tư duy Đột phá để đưa ra cách tiếp cận triết học mới nhằm giải quyết vấn đề, ngược hẳn lối tư duy thông thường. Được viết bởi cựu giám đốc điều hành Toyota và cũng là cha đẻ của Tư duy Đột phá, Chiến lược tiếp thị toàn cầu của Toyota - Đổi mới bằng Tư duy đột phá và Kaizen đã: • Khám phá “Tư duy Đột phá” của Toyota. • Xem xét cách Toyota thu thập thông tin. • Minh họa cách Toyota xây dựng và duy trì văn hóa kinh doanh độc đáo. • Chỉ rõ cách Toyota “đến với khách hàng” và nghiên cứu toàn diện cách khách hàng sử dụng sản phẩm Toyota. • Cho thấy các loại xe của Toyota đã trở thành những mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ. Các tác giả đã khám phá những tập quán tư duy cũng như chiến lược tiếp thị toàn cầu của Toyota mà ngay từ những năm 1980 đã được mở rộng theo cấp số nhân. Độc giả sẽ hiểu tầm quan trọng của tập quán tư duy tại nơi làm việc và sẽ biết cách áp dụng chúng thông qua điển hình là Toyota.Sách Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota: Đổi Mới Bằng Tư Duy Đột Phá Và Kaizen

Chi Tiết Sách Chiến Lược Tiếp Thị Toàn Cầu Của Toyota: Đổi Mới Bằng Tư Duy Đột Phá Và Kaizen