Sách - Câu hỏi và bài tập luyện thi Trạng nguyên nhỏ tuổi lớp 5 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp I Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Câu hỏi và bài tập luyện thi Trạng nguyên nhỏ tuổi lớp 5 tại Lotte Market

Sách - Câu hỏi và bài tập luyện thi Trạng nguyên nhỏ tuổi lớp 5. Tác giả: Phạm Thành Công. Khổ giấy: 16 x 24 cm. Nhà xuất bản: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội. Bộ sách Câu hỏi và Bài tập Luyện thi Trạng nguyên nhỏ tuổi" được biên soạn nhằm giúp học sinh tiểu học có thêm
: Còn hàng
: Tiki
72.500 ₫ 72.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Câu hỏi và bài tập luyện thi Trạng nguyên nhỏ tuổi lớp 5 tại Lotte Market

Sách - Câu hỏi và bài tập luyện thi Trạng nguyên nhỏ tuổi lớp 5

Sách - Câu hỏi và bài tập luyện thi Trạng nguyên nhỏ tuổi lớp 5

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

Tác giả: Phạm Thành Công

Số trang: 320

Khổ giấy: 16 x 24 cm

Năm xuất bản: 2016

Nhà xuất bản: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội

 

NỘI DUNG SÁCH

 

Bộ sách Câu hỏi và Bài tập Luyện thi Trạng nguyên nhỏ tuổi" được biên soạn nhằm giúp học sinh tiểu học có thêm một tài liệu ôn tập trước khi đến với cuộc thi “Trạng nguyên nhỏ tuổi", một cuộc thi đang được các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh rất quan tâm. Với kiến thức tổng hợp từ tất cả các môn học ở mỗi lớp, cuốn sách thực sự là một tài liệu tham khảo hữu ích đối với học sinh. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo tài liệu để thiết kế các đề thi “Trạng nguyên nhỏ tuổi các cấp. 

“Trạng nguyên nhỏ tuổi” là một cuộc thi bổ ích và hấp dẫn với học sinh tiểu học, qua đó các em được rèn luyện tư duy sáng tạo ở tất cả các môn học, giúp các em phát triển trí tuệ một cách có hiệu quả. Cuộc thi do Bảo Nhi đồng tổ chức cấp quốc gia hàng năm, theo đó các Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT, các trường đều tổ chức chọn nguồn học sinh thi cấp quốc gia. Hiện nay cuộc thi đã tương đối phổ biến ở cấp tiểu học. 

Để giúp học sinh lớp 5 có thêm tài liệu tham khảo trước khi đến với cuộc thi, xin giới thiệu cùng các em, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo cuốn “ Câu hỏi và Bài tập Luyện thi Trạng nguyên nhỏ tuổi Lớp 5”. Cuốn sách gồm 500 câu hỏi toán, 100 bài toán có văn, 500 câu hỏi Tiếng Việt, 50 bài đọc hiểu, 50 bài tập làm văn, 500 câu hỏi Tiếng Anh, 200 câu hỏi Khoa học và 320 câu hỏi Lịch sử và địa lí. Các bài tập được chúng tôi chọn lọc trong chương trình học lớp 5 và trình bày dưới hình thức trắc nghiệm.

#sachthamkhao #stk

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Câu hỏi và bài tập luyện thi Trạng nguyên nhỏ tuổi lớp 5

Công ty phát hànhCty Giáo Dục Đức Trí
Ngày xuất bản2016-05-04 14:04:11
Loại bìaBìa mềm
Số trang320
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Biểu đồ giá của Sách - Câu hỏi và bài tập luyện thi Trạng nguyên nhỏ tuổi lớp 5 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Câu hỏi và bài tập luyện thi Trạng nguyên nhỏ tuổi lớp 5 từ ngày 29-05-2024 - 28-06-2024