Sách Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Sách Kinh Tế - Kinh Doanh Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Sách Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu tại Lotte Market

Công ty phát hành: MCBooks. Tác giả: Jeremy Miller. Số trang: 387. Cuốn sách Brand Experience này dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Hãy nhớ rằng: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KẾT NỐI KHÁCH HÀNG” không phải là việc “có hay không cũng được” mà
: Còn hàng
: Shopee
148.200đ 156.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu tại Lotte Market

Công ty phát hành: MCBooksSách Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Tác giả: Jeremy Miller
Loại bìa: Bìa MềmSách Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu
Số trang: 387
Năm xuất bản: 2021


Cuốn sách Brand Experience này dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay. Hãy nhớ rằng: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KẾT NỐI KHÁCH HÀNG” không phải là việc “có hay không cũng được” mà chính là bắt buộc phải xảy ra nếu không đối thủ sẽ bỏ xa bạn. Tại sao phải xây dựng thương hiệu gắn kết khách hàng - Brand Experience ? Phát triển thương hiệu gắn kết là một lựa chọn. Đó là lựa chọn để trở nên nổi bật và đáng nhớ. Đó là lựa chọn để xây dựng mối quan hệ quan trọng và ý nghĩa với khách hàng. Đó là lựa chọn để bạn xây dựng con đường của riêng của mình và đổi mới trong ngành hàng bạn kinh doanh. Đó là lựa chọn để trở nên khác biệt, thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số. Cuốn sách Brand Experience...

Chi Tiết Sách Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu

Nhập khẩu/ trong nước Trong nước
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Loại nắp Bìa cứng
Loại phiên bản Phiên bản hàng năm
Nhà Phát Hành NXB Hồng Đức
Năm xuất bản 2021