Sách Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu tại Lotte Market
Thương hiệu: | Xem thêm Sách Kinh Tế - Kinh Doanh Thương hiệuMô tả ngắn về Sách Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu tại Lotte Market
Công ty phát hành: MCBooks. Tác giả: Jeremy Miller. Số trang: 387. Cuốn sách Brand Experience này dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Hãy nhớ rằng: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KẾT NỐI KHÁCH HÀNG” không phải là việc “có hay không cũng được” mà: Còn hàng
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Giới thiệu Sách Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu tại Lotte Market
Công ty phát hành: MCBooksNhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Tác giả: Jeremy Miller
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 387
Năm xuất bản: 2021
Cuốn sách Brand Experience này dành cho các Maketer, chủ doanh nghiệp tầm trung, vừa và nhỏ hạ chế về ngân sách và nguồn lực về Marketing. Đây chính là những bí kíp để trở nên nổi bật và vươn lên trong thị trường cạnh tranh, thách thực hiện nay. Hãy nhớ rằng: “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KẾT NỐI KHÁCH HÀNG” không phải là việc “có hay không cũng được” mà chính là bắt buộc phải xảy ra nếu không đối thủ sẽ bỏ xa bạn. Tại sao phải xây dựng thương hiệu gắn kết khách hàng - Brand Experience ? Phát triển thương hiệu gắn kết là một lựa chọn. Đó là lựa chọn để trở nên nổi bật và đáng nhớ. Đó là lựa chọn để xây dựng mối quan hệ quan trọng và ý nghĩa với khách hàng. Đó là lựa chọn để bạn xây dựng con đường của riêng của mình và đổi mới trong ngành hàng bạn kinh doanh. Đó là lựa chọn để trở nên khác biệt, thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số. Cuốn sách Brand Experience...
Chi Tiết Sách Brand Experience - 12,5 Nguyên Tắc Gắn Kết Khách Hàng Với Thương Hiệu
Nhập khẩu/ trong nước | Trong nước |
Ngôn ngữ | Tiếng Việt |
Loại nắp | Bìa cứng |
Loại phiên bản | Phiên bản hàng năm |
Nhà Phát Hành | NXB Hồng Đức |
Năm xuất bản | 2021 |