Sách - Bồi dưỡng vật lí 7 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành) + ha tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp II Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Bồi dưỡng vật lí 7 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành) + ha tại Lotte Market

Sách - Bồi dưỡng vật lí 7 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành) + ha. Cuốn sách này nhằm giúp học sinh ôn luyện các nội dung trong chương trình Vật lí lớp 7. NHỮNG ĐIỀU CẦN NHỚ (phần đóng khung) giúp các em chốt lại những kiến thức cơ bản cần nắm chắc và nhớ kĩ. Các
: Còn hàng
: Tiki
39.960 ₫ 54.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Bồi dưỡng vật lí 7 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành) + ha tại Lotte Market

Sách - Bồi dưỡng vật lí 7 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành) + ha

Sách - Bồi dưỡng vật lí 7 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành) + ha

Các em học sinh lớp 7 thân mến!

Cuốn sách này nhằm giúp học sinh ôn luyện các nội dung trong chương trình Vật lí lớp 7. Cuốn sách gồm 30 bài, mỗi bài trong cuốn sách gồm 4 mục như sau:

1. NHỮNG ĐIỀU CẦN NHỚ (phần đóng khung) giúp các em chốt lại những kiến thức cơ bản cần nắm chắc và nhớ kĩ.

2. GIÚP HIỂU SÂU giúp các em hiểu kĩ hơn các kiến thức đã học. Các em không cần nhớ hết những điều nêu ở đây, nhưng nếu đọc kĩ và hiểu tốt những điều này, các em sẽ nắm chắc hơn những kiến thức cơ bản nêu lên ở mục 1.

3. TỰ KIỂM TRA giúp các em tự kiểm tra xem mình đã nắm kĩ điều gì, điều gì chưa nắm kĩ, cần đọc lại, suy nghĩ lại cho tốt hơn. Các em hãy tự nghiêm khắc với bản thân mình, tạo cho mình thói quen “tự tranh luận với bản thân mình”, nêu lên những kinh nghiệm thực tế, những lập luận để bảo vệ những ý mình coi là đúng, bác bỏ những ý mình cho là sai.

4. MỞ RỘNG KIẾN THỨC giúp các em có thêm thông tin từ những điều đã học, tuy nằm ngoài chương trình nhưng với trình độ như hiện nay, các em chịu suy nghĩ thêm thì vẫn có thể hiểu được. Những điều nói ở đây cũng không cần nhớ hết, nhưng nếu đọc và hiểu được chúng, các em sẽ tập cho mình biết tự tìm ra những điều mà mình chưa biết. Cuối sách có phần TRẢ LỜI CÁC CÂU HỎI TỰ KIỂM TRA. Các em chỉ nên đọc phần này sau khi đã tự lực trả lời các câu hỏi, các vấn đề được nêu ra. Nó sẽ giúp các em tự đánh giá và bổ sung các câu trả lời của mình. Phần này không những trả lời các câu hỏi mà còn phân tích các câu trả lời, nhằm giúp các em hiểu sâu sắc hơn. Khi làm bài kiểm tra ở lớp, các em không cần trả lời kĩ như vậy.

“Bồi dưỡng Vật lí 7” là một cuốn sách “mở”. Nó mở ra những con đường để giúp các em tự mình đi đến với kiến thức Vật lí. Hi vọng rằng cuốn sách này giúp được các em “chốt” lại kiến thức của mình một cách vững chắc, đồng thời vẫn “hé mở” những vấn đề mà những em nào có hứng thú vẫn có thể tự mình tìm hiểu thêm được.

Tác giả: ĐÀO VĂN PHÚC

Công ty phát hành: nhà sách Hồng Ân

Số trang: 108

Nhà Xuất Bản: Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

 

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Bồi dưỡng vật lí 7 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành) + ha

Công ty phát hànhNhà Sách Hồng Ân
Loại bìaBìa mềm
Số trang108
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia

Biểu đồ giá của Sách - Bồi dưỡng vật lí 7 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành) + ha trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Bồi dưỡng vật lí 7 (dùng chung cho các bộ sgk hiện hành) + ha từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024