Notice: file_put_contents(): write of 3718 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 3718 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Sách - Bản phác thảo kế hoạch marketing - Lotte Market

Sách - Bản phác thảo kế hoạch marketing tại Lotte Market

Thương hiệu: MediaZ | Xem thêm Sách Kinh Tế - Kinh Doanh Thương hiệu MediaZ 

Mô tả ngắn về Sách - Bản phác thảo kế hoạch marketing tại Lotte Market

Thông tin chi tiết:. Nhà xuất bản: NXB Thế Giới. Năm xuất bản : 2019. Số trang: 224 trang. Một kế hoạch Marketing tốt sẽ là kim chỉ nam đưa con thuyền kinh doanh đi đúng hướng và đặt được những mục tiêu đã đặt ra. Nhưng không phải ai cũng biết cách lập một bản kế hoạch đúng và
: Còn hàng
: Shopee
127.200đ 159.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Bản phác thảo kế hoạch marketing tại Lotte Market

Thông tin chi tiết:Sách - Bản phác thảo kế hoạch marketing
Công ty phát hành: MZBook
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Tác giả :MediaZ
Năm xuất bản : 2019
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 224 trang
Giới thiệu sách:
Một kế hoạch Marketing tốt sẽ là kim chỉ nam đưa con thuyền kinh doanh đi đúng hướng và đặt được những mục tiêu đã đặt ra. Ngược lại, nếu bạn không có kế hoạch Marketing hoặc chỉ làm qua loa, không tới nơi tới chốn thì sẽ khiến cho doanh nghiệp của mình vừa tốn tiền mà lại chẳng thu được gì.

Nhưng không phải ai cũng biết cách lập một bản kế hoạch đúng và đủ. Vấn đề của một người mới khi bắt tay vào làm một bản kế hoạch Marketing thường là:

Không biết bắt đầu từ đâu
Không biết một bản kế hoạch bao gồm những gì
Kế hoạch hời hợt và thiếu trọng tâm
Không đầy đủ các thành phân
Đi sai hướng, chọn nhầm phân khúc…
Vậy đâu là giải pháp?

Cuốn sách “Marketing Plan - Bản phác thảo kế hoạch marketing” là một trợ thủ đắc lực dành cho NEWBIE giúp giải quyết mọi vấn đề trên. Cuốn sách này sẽ hướng dẫn cách bạn tư duy đúng, hình dung ra toàn bộ những công việc mình phải làm để bắt tay vào lập kế hoạch marketing:

Xác định rõ 1 bản kế hoạch cần có những yếu tố nào
Xác định thị trường mục tiêu và khách hàng mục tiêu
Lựa chọn chiến lược và chiến thuật marketing
Hiểu bản chất từng kênh truyền thông để lựa chọn phù hợp
Xác định và phân bổ ngân sách
Kiểm soát hiệu quả chiến dịch

Chi Tiết Sách - Bản phác thảo kế hoạch marketing

Nhập khẩu/ trong nước Trong nước
Ngôn ngữ Tiếng Việt