Sách - Bài tập phát triển năng lực môn Khoa học tự nhiên 8 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp II Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Bài tập phát triển năng lực môn Khoa học tự nhiên 8 tại Lotte Market

Sách - Bài tập phát triển năng lực môn Khoa học tự nhiên 8. Tác giả: Trần Trung Ninh (Chủ biên) - Nguyễn Mậu Đức - Nguyễn Thị Mai - Đỗ Thành Trung - Trần Thị Sơn - Nguyễn Đình Tùng - Phạm Minh Thúy. Khổ giấy: 19 x 26. Năm xuất bản: 2023. NỘI DUNG SÁCH. Khoa học tự
: Còn hàng
: Tiki
105.000 ₫ 105.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Bài tập phát triển năng lực môn Khoa học tự nhiên 8 tại Lotte Market

Sách - Bài tập phát triển năng lực môn Khoa học tự nhiên 8

Sách - Bài tập phát triển năng lực môn Khoa học tự nhiên 8

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

 

Tác giả: Trần Trung Ninh (Chủ biên) - Nguyễn Mậu Đức - Nguyễn Thị Mai - Đỗ Thành Trung - Trần Thị Sơn - Nguyễn Đình Tùng - Phạm Minh Thúy

Số trang: 235

Khổ giấy: 19 x 26.5 cm

Năm xuất bản: 2023

Nhà xuất bản: Đại học quốc gia Hà Nội

 

NỘI DUNG SÁCH

 

Môn Khoa học tự nhiên ở lớp 8 là môn học mới, được xây dựng và phát triển trên nền tảng các lĩnh vực Vật lí, Hoá học, Sinh học và Khoa học Trái đất. Khoa học tự nhiên là cơ sở của nhiều ngành quan trọng trong nền kinh tế, xã hội, có liên quan chặt chẽ với cuộc sống, do đó rất cần được sự chú ý học tập của học sinh, trong đó có bài tập Khoa học tự nhiên. 

Môn Khoa học tự nhiên 8 bao gồm: Nội dung Hoá học trong môn Khoa học tự nhiên 8 với các chủ đề: Phản ứng hoá học, tốc độ phản ứng và chất xúc tác, phản ứng thu nhiệt, phản ứng toả nhiệt, mol và tính toán hoá học. Các chất vô cơ như acid, base, oxide, muối và phân bón hoá học. Đây là những chủ đề về thế giới vi mô khá trừu tượng nhưng có rất nhiều ứng dụng quan trọng trong thực tế. Nội dung Vật li trong môn Khoa học tự nhiên 8 với các chủ đề: Khối lượng riêng và áp suất; Lực; Điện và Nhiệt. Đây là những chủ đề rất gần gũi với cuộc sống, hứa hẹn những kiến thức mới rất bổ ích, hấp dẫn. Nội dung Sinh học và Khoa học Trái đất trong môn Khoa học tự nhiên 8 với các chủ đề: Khái quát về cơ thể người; Dinh dưỡng và tiêu hoá; Hệ hô hấp; Hệ nội tiết; Bảo vệ môi trường và các hệ sinh quyển trên Trái đất. Để giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo môn Khoa học tự nhiên 8, nhóm biên soạn giới thiệu cuốn sách Bài tập phát triển năng lực khoa học tự nhiên 8 - do đội ngũ các giảng viên đại học, giáo viên giỏi ở phổ thông biên soạn và phát triển. Sách có nội dung bám sát chương trình môn Khoa học tự nhiên 2018 và được biên soạn theo cấu trúc tương ứng với từng chủ đề và bài học trong chương trình Khoa học tự nhiên của lớp 8. Mỗi chủ đề gồm 3 phần: 

Phần lý thuyết trọng tâm 

Đây là những yêu cầu cần đạt được về kiến thức, kĩ năng cơ bản trong mỗi bài học làm cơ sở để các em học sinh vận dụng trả lời các câu hỏi, bài tập; giúp các em có thể tự học và tự đánh giá mức độ đạt yêu cầu của mình một cách khoa học và đầy đủ. 

Phần bài tập trắc nghiệm và tự luận 

Các dạng câu hỏi trắc nghiệm và bài tập tự luận được biên soạn dựa trên nội dung bài học, từ các câu hỏi và bài tập cơ bản đến mức độ vận dụng và vận dụng cao nhằm giúp các em đạt yêu cầu của môn Khoa học tự nhiên 8. 

Phần đáp án và hướng dẫn trả lời 

Đáp án phần trắc nghiệm và hướng dẫn trả lời giúp các em học sinh tự học, tự nghiên cứu những khái niệm mới trong môn Khoa học tự nhiên, từ đó giúp các em hiểu cách vận dụng các kiến thức được học trong bài để giải thích các hiện tượng tự nhiên, các quá trình biến đổi, vận động và phát triển của tự nhiên trong thực tiễn cuộc sống.

#stk #sachthamkhao #sachthamkhaolop8

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Bài tập phát triển năng lực môn Khoa học tự nhiên 8

Công ty phát hànhCty Giáo Dục Đức Trí
Ngày xuất bản2023-08-03 15:45:57
Loại bìaBìa mềm
Số trang235
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Biểu đồ giá của Sách - Bài tập phát triển năng lực môn Khoa học tự nhiên 8 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Bài tập phát triển năng lực môn Khoa học tự nhiên 8 từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024