Sách - Bài tập phát triển năng lực học sinh môn khoa học lớp 5 tập 2 tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp I Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Bài tập phát triển năng lực học sinh môn khoa học lớp 5 tập 2 tại Lotte Market

Bộ sách là tài liệu kết nối chương trình giáo dục phổ thông hiện hành với chương trình giáo dục phổ thông mới, được biên soạn theo chương trình khoa học hiện hành dưới dạng các hoạt động học tập nhằm phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh. Đặc biệt,bộ sách chú trọng đến các hoạt động giúp
: Còn hàng
: Tiki
25.000 ₫ 25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách - Bài tập phát triển năng lực học sinh môn khoa học lớp 5 tập 2 tại Lotte Market

Bộ sách là tài liệu kết nối chương trình giáo dục phổ thông hiện hành với chương trình giáo dục phổ thông mới, được biên soạn theo chương trình khoa học hiện hành dưới dạng các hoạt động học tập nhằm phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh. Hệ thống các hoạt động học tập trong sách có thể được thực hiện cả trong lớp học và ngoài lớp học. Đặc biệt,bộ sách chú trọng đến các hoạt động giúp học sinh rèn luyện phương pháp tự học, tự tìm tòi khám phá, vận dụng kiến thức mới thông qua giải quyết các nhiệm vụ học tập đặt ra trong từng bài học, đồng thời đảm bảo cho học sinh được dành nhiều thời gian trên lớp để luyện tập, thực hành, trình bày, thảo luận, bảo vệ kết quả học tập của mình.

Sách - Bài tập phát triển năng lực học sinh môn khoa học lớp 5 tập 2

 

Các bài trong cuốn sách đều gồm các phần:

 

Phần Khởi động giúp học sinh huy động những kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm của bản thân về các vấn đề có nội dung liên quan đến bài học. Các câu hỏi gợi mở hoặc yêu cầu học sinh đưa ra ý kiến nhận xét về các vấn đề liên quan đến nội dung kiến thức trong bài học đó.

 

Phần Luyện tập với mức độ bám sát chuẩn kiến thức, kĩ năng, hệ thống các bài tập yêu cầu học sinh phải vận dụng những kiến thức của bài học để giải quyết những nhiệm vụ cụ thể như trình bày, luyện tập, thực hành,… giúp cho các em thực hiện tất cả những hiểu biết ở trên lớp và chuyển những kiến thức thành kĩ năng.

 

Phần Vận dụng, kết nối bám sát các tiêu chí phù hợp với đối tượng học sinh, gắn với thực tế và định hướng tích hợp. Trong mỗi bài tập đều có những nội dung vận dụng kiến thức vào đời sống. Nhiều hình ảnh, tình huống thực được đưa vào làm nguồn thông tin để học sinh khai thác trong quá trình học tập.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sách - Bài tập phát triển năng lực học sinh môn khoa học lớp 5 tập 2

Công ty phát hànhNhà Sách Hồng Ân
Loại bìaBìa mềm
Số trang120
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm

Biểu đồ giá của Sách - Bài tập phát triển năng lực học sinh môn khoa học lớp 5 tập 2 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Bài tập phát triển năng lực học sinh môn khoa học lớp 5 tập 2 từ ngày 25-05-2024 - 24-06-2024