Notice: file_put_contents(): write of 5801 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 5801 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing - The 22 Immutable Laws Of Marketing (Tái Bản 2021)

Sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing - The 22 Immutable Laws Of Marketing (Tái Bản 2021) tại Lotte Market

Thương hiệu: Nhiều tác giả | Xem thêm Sách Kinh Tế - Kinh Doanh Thương hiệu Nhiều tác giả 

Mô tả ngắn về Sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing - The 22 Immutable Laws Of Marketing (Tái Bản 2021) tại Lotte Market

Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP. Loại bìa: Bìa Mềm. Năm xuất bản: 2021. Thế nhưng, hàng tỷ đô la đang bị tiêu phí vào những chương trình marketing kém hiệu quả, bất kể đó là chương trình được đầu tư nhiều công sức và tiền của. Ngược lại, một chiến dịch marketing hời hợt, không tuân theo quy
: Còn hàng
: Shopee
63.960đ 78.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing - The 22 Immutable Laws Of Marketing (Tái Bản 2021) tại Lotte Market

Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TP.HCMSách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing - The 22 Immutable Laws Of Marketing (Tái Bản 2021)
Tác giả: Nhiều tác giả
Loại bìa: Bìa Mềm
Số trang: 184
Năm xuất bản: 2021Sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing - The 22 Immutable Laws Of Marketing (Tái Bản 2021)


Trong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh hiện nay, sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào cách thức tiến hành công tác marketing. Thế nhưng, hàng tỷ đô la đang bị tiêu phí vào những chương trình marketing kém hiệu quả, bất kể đó là chương trình được đầu tư nhiều công sức và tiền của. Thế nào là một chương trình marketing hiệu quả? Một chương trình marketing được xem là hoàn hảo khi nó được phát thảo kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm, có nguồn hỗ trợ tài chính thuận lợi và phải tuân theo những quy luật marketing phù hợp. Ngược lại, một chiến dịch marketing hời hợt, không tuân theo quy luật sẽ mắc phải nhiều sai lầm và dĩ nhiên sẽ không đem lại kết quả như mong muốn. Vậy những quy luật trong marketing bao gồm những gì và có hiệu quả trong chiến lược kinh doanh như thế nào? Theo hai tác giả, đó là các quy luật:quy luật tiên phong, quy luật chủng loại, quy luật ghi nhớ, quy luật nhận thức, quy luật tập trung, quy luật độc quyền, quy luật nấc thang, quy luật song đôi, quy luật đối nghịch, quy luật mở rộng, quy luật hy sinh, quy luật thành công, quy luật gia tốc, quy luật nguồn lực... 22 Quy luật Bất biến trong Markerting với những quy luật cơ bản này sẽ hướng dẫn bạn cách tránh những sai lầm từ ngay giai đoạn đầu lên kế hoạch marketing. Đây là những quy luật cơ bản có khả năng chi phối nhất định đến sự thành công cũng như thất bại trong công việc kinh doanh. Các quy luật này bổ sung và hỗ trợ chặt chẽ cho nhau, tạo một mắc xích bền vững trong marketing, giúp bạn học hỏi được nhiều bài học và kinh nghiệm hữu ích để áp dụng thành công trong công tác marketing của mình. Thế nào là một chương trình marketing hiệu quả? Một chương trình marketing được xem là hoàn hảo khi nó được phát thảo kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm, có nguồn hỗ trợ tài chính thuận lợi và phải tuân theo những quy luật marketing phù hợp. Ngược lại, một chiến dịch marketing hời hợt, không tuân theo quy luật sẽ mắc phải nhiều sai lầm và dĩ nhiên sẽ không đem lại kết quả như mong muốn. Vậy những quy luật trong marketing bao gồm những gì và có hiệu quả trong chiến lược kinh doanh như thế nào? Theo hai tác giả, đó là các quy luật:quy luật tiên phong, quy luật chủng loại, quy luật ghi nhớ, quy luật nhận thức, quy luật tập trung, quy luật độc quyền, quy luật nấc thang, quy luật song đôi, quy luật đối nghịch, quy luật mở rộng, quy luật hy sinh, quy luật thành công, quy luật gia tốc, quy luật nguồn lực...

Chi Tiết Sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing - The 22 Immutable Laws Of Marketing (Tái Bản 2021)