Sạc không dây Hàn Quốc G Power (Đen) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đế sạc Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Sạc không dây Hàn Quốc G Power (Đen) tại Lotte Market

Nối tiếp thị trường sạc không dây, công nghệ Hàn Quốc đã ra đời sản phẩm Sạc không dây G Power, là dòng sạc cao cấp mới nhất dùng cho Samsung Note 5/ S6/ S6 Edge/ S6 Edge Plus/ S7/ S7 Edge cùng một số models điện thoại khác có chức năng sạc không dây. Bạn không cần rắc rối
: Còn hàng
: Shopee
540.000đ 540.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sạc không dây Hàn Quốc G Power (Đen) tại Lotte Market

Nối tiếp thị trường sạc không dây, công nghệ Hàn Quốc đã ra đời sản phẩm Sạc không dây G Power, là dòng sạc cao cấp mới nhất dùng cho Samsung Note 5/ S6/ S6 Edge/ S6 Edge Plus/ S7/ S7 Edge cùng một số models điện thoại khác có chức năng sạc không dây.Sạc không dây Hàn Quốc G Power (Đen)
- Với thiết kế dạng hình tròn nhỏ gọn, nhẹ, sang trọng, tiện lợi và chắc chắn. Bạn không cần rắc rối với việc dây rối và mất cáp sạc.
- Có đèn báo sử dụng và kết thúc quá trình sạc ( tức là pin đầy ) đèn sẽ báo màu xanh.
- Có thể sử dụng điện thoại trong khi sạc , và thiết bị của bạn luôn luôn có thể truy cập , do đó bạn có thể trả lời cuộc gọi mà không cần phải rút phích cắm .Sạc không dây Hàn Quốc G Power (Đen)
- Việc duy nhất bạn cần làm để sạc cho chiếc Smartphonecủa mình chỉ là đặt máy lên bề mặt đế sạc.
- Sản phẩm made in Korea.
Lưu ý: Bộ sạc bao gồm dây cáp và đế sạcSạc không dây Hàn Quốc G Power (Đen)

#shopee #phukien #dienthoai #hanquoc #wireless #charge #fastcharge #charger #Samsung #Galaxy #Note5 #S6 #S6edge #S6edgeplus #S6edge+ #Đen #Black #Korea #charger_and_cable #cáp_sạc #made_in_korea

Chi Tiết Sạc không dây Hàn Quốc G Power (Đen)

Không dây