Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E5 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Robot hút bụi Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E5 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E5 là sản phẩm vệ sinh nhà cửa rất cần thiết cho các hộ gia đình hiện nay. Với tính năng hẹn giờ lau dọn và trực tuyến OTA, chiếc robot hút bụi này sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em trong việc vệ sinh nhà cửa. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi
: Còn hàng
: Tiki
2.490.000 ₫ 2.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E5 - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E5 là sản phẩm vệ sinh nhà cửa rất cần thiết cho các hộ gia đình hiện nay. Sở hữu lực hút mạnh mẽ lên đến 2000 Pa, thiết bị này có thể làm sạch những bụi bẩn ở những ngóc ngách trong nhà vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Với tính năng hẹn giờ lau dọn và trực tuyến OTA, chiếc robot hút bụi này sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em trong việc vệ sinh nhà cửa.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E5 - Hàng Chính Hãng

Giải pháp dọn dẹp nhà cửa cho gia đình hiện đại

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E5 sẽ là một giải pháp hoàn hảo và thông minh cho những gia đình hiện đại. Không những có thiết kế tối giản, đẹp mắt mà robot còn sở hữu nhiều tính năng linh hoạt và tiện dụng, cụ thể như chế độ lau dọn và hẹn giờ OTA, dọn dẹp mọi ngóc ngách với lực hút mạnh mẽ 2000 Pa, hoạt động lên đến 100 phút nhờ được trang bị pin 2600mAh,

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp bình chứa 2 trong 1. Bình chứa thứ nhất có dung tích 400ml, cho chép robot chứa nhiều bụi bẩn hơn, tiết kiệm thời gian cho việc đổ rác. Bình chứa thứ 2 sở hữu không gian 90ml, phục vụ cho việc lau sàn và các bề mặt khác. 

Thiết kế tối giản, di chuyển linh hoạt

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum E5 sở hữu thiết kế đơn giản, với hình tròn hoàn hảo, những nút điều khiển tối giản và màu trắng tao nhã. Đường kính của thiết bị là 30mm và chiều cao chỉ 70mm. Kích thước này giúp robot di chuyển linh hoạt và dễ dàng xuyên qua những ngóc ngách nhỏ trong căn nhà của bạn. 

Xiaomi Vacuum E5 có thể di chuyển để làm sạch từ phòng này đến phòng khác, từ khu vực góc nhà đến những nơi thấp và ít được chú ý như gầm tủ, gầm bàn, Bất cứ vị trí nào có thể di chuyển đến được là robot sẽ giúp bạn làm sạch tất tần tật những bụi bẩn ở nơi đó.

Không những di chuyển ngang, Xiaomi Vacuum E5 này còn có khả năng leo với độ cao 15-20 mm. Vậy nên, bạn không cần phải lo lắng khi thiết bị hoạt động ở những bề mặt cao, nhấp nhô như là ngưỡng cửa chẳng hạn. Với khả năng và thiết kế linh hoạt như thế, chắc chắn con robot này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian lau dọn nhà trong gia đình.

Lực hút mạnh mẽ lên đến 2000 Pa

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E5 được nhà sản xuất trang bị lực hút ấn tượng lên tới 2000 Pa. Ngoài bụi bẩn, robot có khả năng hút lông thú cưng, tóc với 3 cấp độ  khác nhau: im lặng, tiêu chuẩn và mạnh. Bên cạnh chế độ hút, máy còn được trang bị chế độ lau. Hai chế độ này sẽ kết hợp với nhau linh hoạt, không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn mà còn lau nhà nhanh chóng hơn.

Pin 2600mAh, thời gian sử dụng liên tục 100 phút

Nhờ dung lượng pin 2600mAh, Xiaomi Vacuum E5 có khả năng hút bụi và lau dọn trong vòng 100 giờ đồng hồ liên tục (khi sạc đầy). Không những thế, khi gần hết pin, robot sẽ tự động quay lại đế cắm sạc để nạp lại năng lượng. Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng thiết bị hết pin giữa chừng, chỉ cần ấn nút khởi động, mọi việc lau dọn có Xiaomi Vacuum E5 lo.

Ngoài ra, bình chứa rác có dung tích 0.4 lít mang lại không gian chứa bụi bẩn lớn hơn. Do đó, bạn sẽ không phải mất công đi đổ rác nhiều lần, tối ưu thời gian lau dọn nhà cửa. Không những thế, Xiaomi Vacuum E5 còn được trang bị bình chứa nước để hỗ trợ chế độ lau sàn.

Kết nối và điều khiển hoàn toàn trên điện thoại

Bạn có thể điều khiển, ra lệnh cho Xiaomi Vacuum E5 ngay trên chiếc điện thoại của mình thông qua ứng dụng Mi Home/Xiaomi Home. Ứng dụng này cho phép người điều khiển lên kế hoạch lau dọn và kiểm tra lộ trình làm sạch của robot. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ MagBase cho phép người dùng điều khiển và truy cập từ xa, thay thế cho việc ra lệnh bằng điện thoại thông minh.

Vượt chướng ngại vật cao tới 2 cm

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E5 với khả năng vượt chướng ngại vật cao tới 1.5-2 cm, vì thế nên thiết bị có thể di chuyển tới mọi ngách ngóc cũng như những bề mặt gồ ghề. Đối với những khu vực nội thất có gầm thấp, robot sẽ tự điều chỉnh độ cao phù hợp khi lau dọn.

Nhờ sở hữu công nghệ cảm biến Sensient, Vacuum E5 có khả năng giảm tối đa các va chạm, đảm bảo quá trình dọn dẹp an toàn hơn, đặc biệt là đối với những căn hộ nhiều tầng. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E5 - Hàng Chính Hãng

Dung tích hộp chứa bụiKhông
Phụ kiện đi kèm
  • Dock sạc
  • Dây nguồn
Các loại đầu hút bụiKhông
Thời gian sử dụng3 giờ
Thương hiệuXiaomi
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành12
Hình thức bảo hànhHóa đơn

Biểu đồ giá của Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E5 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum E5 - Hàng Chính Hãng từ ngày 16-04-2024 - 16-05-2024