Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T30 PRO OMNI - Trắng - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Ecovacs | Xem thêm Robot hút bụi Thương hiệu Ecovacs 

Mô tả ngắn về Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T30 PRO OMNI - Trắng - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Tính năng đặc biệt - Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T30 PRO OMNI được tích hợp cả hai chức năng hút bụi và lau nhà, đảm bảo lau dọn nhà cửa một cách hiệu quả và nhanh chóng chỉ với 1 chu trình làm sạch. Thiết kế, dung tích khoang chứa bụi, khoang chứa nước - Robot hút bụi
: Còn hàng
: Tiki
29.900.000 ₫ 29.900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T30 PRO OMNI - Trắng - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T30 PRO OMNI - Trắng - Hàng Chính Hãng Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T30 PRO OMNI - Trắng - Hàng Chính Hãng

Tính năng đặc biệt
- Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T30 PRO OMNI được tích hợp cả hai chức năng hút bụi và lau nhà, đảm bảo lau dọn nhà cửa một cách hiệu quả và nhanh chóng chỉ với 1 chu trình làm sạch.
Lưu ý: Để sử dụng sản phẩm được lâu dài chỉ nên để robot hút bụi khô, không hút bụi ướt và các chất lỏng khác.
Thiết kế, dung tích khoang chứa bụi, khoang chứa nước
- Robot hút bụi có màu trắng nhã nhặn, sang trọng, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà. Nhờ vào thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, robot dễ dàng di chuyển qua các khu vực khác nhau.
- Dung tích hộp chứa bụi 300 ml, có khả năng chứa nhiều bụi bẩn trong 1 lần dọn dẹp giúp người dùng hạn chế được số lần đổ bụi gây mất thời gian. Ngoài ra, robot còn có hộp chứa nước phục vụ cho việc lau nhà với dung tích 55 ml.
- Với dung tích hộp chứa bụi của lớn đến 300 ml, robot có khả năng chứa nhiều bụi bẩn trong một chu trình dọn dẹp. Ngoài ra, sản phẩm còn có hộp chứa nước với dung tích 55 ml phục vụ cho việc lau nhà.
Thời gian sạc và sử dụng
- Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T30 PRO OMNI - Trắng sở hữu dung lượng pin lớn 5200 mAh, cho thời gian sử dụng đến khoảng 200 phút và thời gian sạc chỉ khoảng 5 - 6 giờ.
- Trạm sạc thông minh của robot có tính năng tự động giặt sạch và sấy khô giẻ lau tiện lợi, đảm bảo mọi quy trình làm sạch nhà cửa đều được tự động hóa, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi dọn dẹp nhà cửa.
- Đặc biệt, trạm sạc sẽ dùng nước nóng 70°C để giặt sạch giẻ lau để hạn chế việc giẻ lau sản sinh nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.
Công nghệ hút, bộ lọc, công suất và độ ồn
- Nhờ hệ thống điều hướng LDS kết hợp cùng công nghệ TrueDetect 3D tiên tiến nên robot có khả năng điều hướng và định vị chính xác không gian nhà ở, nhận diện và tránh va chạm với vật cản trong môi trường thiếu sáng, các vật cản có màu đen, bề mặt phản chiếu hay trong suốt như gương, kính.
- Công nghệ quét laser lập bản đồ tiên tiến TrueMapping 2.0 giúp tạo bản đồ nhanh chóng chỉ trong 6 phút để đưa ra lộ trình dọn dẹp từng khu vực một cách hợp lý nhất, đặc biệt robot có thể lưu trữ đến 4 bản đồ khác nhau.
- Sản phẩm sở hữu hệ thống cảm biến thông minh giúp chống rơi, chống va chạm hiệu quả. Thêm vào đó, robot còn có khả năng tự nhận diện thảm trong quá trình dọn dẹp, tự động nâng giẻ lau giúp làm sạch thảm hiệu quả hơn.
- Công nghệ lau xoay Ozmo Turbo 2.0 giúp làm sạch sâu, lau sạch các vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà, ngay cả vết cà phê.
- Với công suất hoạt động mạnh mẽ cùng lực hút lên đến 11000 Pa, robot hút bụi Ecovacs có khả năng hút mạnh, giúp dễ dàng loại bỏ sạch lông, tóc, mảnh vụn và các loại bụi mịn trên thảm và nền nhà.
- Robot trang bị bộ lọc HEPA có chức năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và các hạt bụi mịn trong không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
- Khi hoạt động, robot phát ra tiếng ồn cao tối đa 67 dB tương đương với một cuộc nói chuyện bình thường hay tiếng trò chuyện trong văn phòng nên sẽ không gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng.
Chế độ hút thông minh
Robot Ecovacs T30 PRO OMNI gồm các chế độ hoạt động bao gồm: chỉ hút, chỉ lau nhà, vừa hút vừa lau, hút trước lau sau, cảm biến thảm. Đặc biệt khi gặp thảm, robot có thể nâng cao giẻ lau lên với độ cao 9 mm giúp di chuyển và làm việc trên thảm một cách dễ dàng mà không cần phải tháo giẻ lau.
Tiện ích
- Trang bị trợ lý ảo Yiko cho phép bạn ra lệnh robot làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng.
- Khi pin yếu, robot sẽ tự động quay về trạm sạc để tiến hành sạc pin. Sau khi sạc đầy, robot sẽ quay trở lại vị trí đang dọn dẹp dang dở để tiếp tục chương trình làm sạch trước đó.
- Trang bị cảm biến chống rơi, chống va chạm giúp robot di chuyển hiệu quả, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
- Có khả năng vẽ tường ảo giúp robot không di chuyển đến những khu vực không cần dọn dẹp.
- Dễ dàng điều khiển qua kết nối điện thoại thông minh.
Lưu ý khi vệ sinh:
- Tránh đặt trạm sạc ở những nơi có ánh nắng trực tiếp, đồng thời đảm bảo khoảng trống ở 2 bên đế sạc từ 0.5m trở lên và phía trước trạm sạc khoảng 1.5m.
- Nên thay bộ lọc robot khoảng 3 - 6 tháng/lần nhằm duy trì hiệu suất loại bỏ bụi bẩn và duy trì độ bền cho sản phẩm.
Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, robot hút bụi Ecovacs T30 PRO OMNI hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc dọn dẹp nhà cửa khi có khả năng vừa hút bụi, vừa lau nhà, di chuyển linh hoạt và tránh va chạm với nhiều loại vật cản, tự động giặt và sấy khô giẻ lau, Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và được trang bị nhiều tính năng hiện đại, robot hút bụi Ecovacs T30 PRO OMNI sẽ là một trợ thủ hỗ trợ đắc lực giúp bạn dọn dẹp nhà cửa một cách hiệu quả.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T30 PRO OMNI - Trắng - Hàng Chính Hãng
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T30 PRO OMNI - Trắng - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T30 PRO OMNI - Trắng - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T30 PRO OMNI - Trắng - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T30 PRO OMNI - Trắng - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024