Notice: file_put_contents(): write of 4936 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4936 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
RỔ CHIÊN, HẤP ĐA NĂNG CHEF BASKET NB15 - Lotte Market

RỔ CHIÊN, HẤP ĐA NĂNG CHEF BASKET NB15 tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ dùng nhà bếp và hộp đựng thực phẩm Thương hiệu  

Mô tả ngắn về RỔ CHIÊN, HẤP ĐA NĂNG CHEF BASKET NB15 tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩm rổ nấu ăn đa năng CHEF BASKET - inox 304 Cao Cấp. An Toàn cho sức khỏe. Chế biến những món ăn mà gia đình đều thích. Đây là một chiếc rổ inox 304 được thiết kế rất thông minh dành cho các bà nội trợ chế biến các món ăn cho gia đình được nhanh
: Còn hàng
: Shopee
55.000đ 55.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu RỔ CHIÊN, HẤP ĐA NĂNG CHEF BASKET NB15 tại Lotte Market

Giới thiệu sản phẩm rổ nấu ăn đa năng CHEF BASKET - inox 304 Cao CấpRỔ CHIÊN, HẤP ĐA NĂNG CHEF BASKET NB15
- Cam kết chất lượng Inox 304 Cao Cấp, dùng trong Công Nghệ Thực Phẩm. An Toàn cho sức khỏe
- Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là được chăm sóc những người mà mình thương yêu. Chế biến những món ăn mà gia đình đều thích. Để công việc nội trợ của bạn nhẹ nhàng và hiệu quả hơn, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một trong những dụng cụ nấu ăn được coi là bí quyết của các đầu bếp hàng đầu, đó chính là Rổ thông minh đa năng Chef Basket - một công cụ giúp việc chế biến các món ăn cầu kì sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả gấp nhiều lần.
- Đây là một chiếc rổ inox 304 được thiết kế rất thông minh dành cho các bà nội trợ chế biến các món ăn cho gia đình được nhanh chóng hơn, đa năng hơn và đặc biệt là rất gọn nhẹ khi bảo quản.
- Rổ thông minh đa năng chef basket luôn được các đầu bếp sử dụng khi chế biến các món ăn mà đòi hỏi phải qua nhiều bước rất cầu kì như:
1. Nấu,
2. Luộc sơ,
3. Luộc chín, RỔ CHIÊN, HẤP ĐA NĂNG CHEF BASKET NB15
4. Rổ rửa rau,
5. Chiên ngập,
6.Xửng hấp,
7. Hấp,
8. Rửa chén bát,
9. Chưng,
10. Phơi thực phẩm, RỔ CHIÊN, HẤP ĐA NĂNG CHEF BASKET NB15
11. Tái,
12. Cất giữ đồ.
- Sự đa năng của Rổ thông minh chef basket chính là nhân tố quan trọng nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn, nó sẽ giúp cho việc nấu ăn của bạn trở nên đơn giản và thú vị hơn bao giờ hết.
- Luộc sơ hay luộc chín thực phẩm với rổ thông minh đa năng chef basket
- Thay vì phải dùng dụng cụ vớt từng miếng thức ăn sau khi luộc ra thì sử dụng rổ thông minh đa năng chef basket bạn chỉ cần thao tác một lần và rất nhanh gọn.
- Bạn có thể sử dụng rổ thông minh đa năng chef basket để rửa rau củ quả, sau đó chỉ cần dựng chân rổ lên là bạn có thể để cho thực phẩm ráo nước rất nhanh.
- Bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ được rằng việc luộc chín, luộc sơ thực phẩm lại nhanh gọn đến vậy với rổ thông minh đa năng chef basket.RỔ CHIÊN, HẤP ĐA NĂNG CHEF BASKET NB15
- Sau khi sử dụng xong thì việc bảo quản, cất giữ rổ cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần để cho rổ xẹp xuống và có thể cất vào ngăn tủ bát mà không tốn quá nhiều diện tích như các loại rổ thông thường khác.

Chi Tiết RỔ CHIÊN, HẤP ĐA NĂNG CHEF BASKET NB15