Quạt thông gió gắn trần hút ngang cao cấp Tico Luxury HA25TC4 Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Tico | Xem thêm Quạt hút, quạt thông gió Thương hiệu Tico 

Mô tả ngắn về Quạt thông gió gắn trần hút ngang cao cấp Tico Luxury HA25TC4 Hàng chính hãng tại Lotte Market

Đặc điểm:. Những căn phòng rộng thiếu thông thoáng cần sử dụng đến các loại quạt thông gió gắn tường với lưu lượng khí phù hợp. Sản phẩm mới quạt thông gió gắn trần cao cấp Tico Luxury HA25TC4. Với mục tiêu không ngừng học hỏi phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng.
: Còn hàng
: Tiki
415.000 ₫ 415.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Quạt thông gió gắn trần hút ngang cao cấp Tico Luxury HA25TC4 Hàng chính hãng tại Lotte Market

Đặc điểm:

Quạt thông gió gắn trần hút ngang cao cấp Tico Luxury HA25TC4 Hàng chính hãng

Công dụng của quạt thông gió ốp tường cao cấp Tico Luxury HA25TC4: để có một cuộc sống khỏe mạnh thì môi trường sinh hoạt hay làm việc đều cần một nguồn không khí sạch ổn định luôn tươi mát giàu oxi . Những căn phòng rộng thiếu thông thoáng cần sử dụng đến các loại quạt thông gió gắn tường với lưu lượng khí phù hợp. Hãy đảm bảo phòng khách, nhà bếp, phòng vệ sinh trong nhà, khách sạn hay văn phòng có nguồn không khí sạch đầy đủ tươi mát và luôn lưu thông.

Sản phẩm mới quạt thông gió gắn trần cao cấp Tico Luxury HA25TC4

Thương hiệu Quạt thông gió Tico từ lâu đã cho ra đời những dòng sản phẩm quạt hút âm trần, âm tường đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với mục tiêu không ngừng học hỏi phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng. Tico đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới cao cấp hơn Tico Luxury. Động cơ 100% sử dụng vòng bi, motor lõi đồng giúp dòng sản phẩm mới hoạt động bền bỉ hơn, độ ồn thấp hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Ứng dụng công nghệ extra fan giúp quạt chạy êm và đều hơn. Quạt thông gió Tico áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến tại Việt Nam. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO9001:2008  nên chất lượng sản phẩm luôn được đề cao nhưng vẫn giữ được giá thành phù hợp.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

Model: TICO HA25TC4

Kích thước cánh ly tâm: Phi210mm

Điện áp: 220V-50Hz

Công suất: 32w

Kích thước lỗ tường: 300*300mm

Đường kính ống nối Phi 100mm

Kích thước mặt bì quạt: 355*355mm

Lưu lượng gió: 1000m3/h

Độ ồn: 45dp

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo hành : 12 Tháng

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Quạt thông gió gắn trần hút ngang cao cấp Tico Luxury HA25TC4 Hàng chính hãng

Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Quạt thông gió gắn trần hút ngang cao cấp Tico Luxury HA25TC4 Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Quạt thông gió gắn trần hút ngang cao cấp Tico Luxury HA25TC4 Hàng chính hãng từ ngày 27-02-2024 - 28-03-2024