Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 282TI tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Quần ôm Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 282TI tại Lotte Market

Đồ lót không những là trợ thủ đắc lực ẩn sau những lớp trang phục mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của người phụ nữ. Nhờ chất liệu cotton thoáng mát, những chiếc quần chip này có khả năng thấm mồ hôi hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái mỗi ngày. Chất liệu cotton cao cấp. Bên cạnh đó,
: Còn hàng
: Tiki
142.400 ₫ 142.400 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 282TI tại Lotte Market

Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 282TI
    Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 282TI

    Đồ lót không những là trợ thủ đắc lực ẩn sau những lớp trang phục mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của người phụ nữ. Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 206282 đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và chất lượng cao cho người sử dụng. Nhờ chất liệu cotton thoáng mát, những chiếc quần chip này có khả năng thấm mồ hôi hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái mỗi ngày. Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 206282 sở hữu kiểu dáng thời trang và đẹp mắt, cho bạn tha hồ lựa chọn phong cách và màu sắc mà bạn yêu thích mỗi ngày.

    Chất liệu cotton cao cấp

    Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 206282 được may bằng chất liệu cotton cao cấp có độ bền cao, rất nhanh khô, dễ làm sạch ngay cả với máy giặt và có tính hút ẩm, thấm mồ hôi, kháng khuẩn, giảm nhiệt và chống ẩm mốc cao nên đảm bảo vệ sinh và an toàn sức khỏe cho các bạn gái. Bên cạnh đó, đường chỉ được may chi tiết và tinh tế, đảm bảo độ bền và trở thành người bạn gắn kết lâu dài với bạn.

    Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 282TI

    Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 206282 sở hữu đa sắc màu, cho bạn thỏa thích lựa chọn màu sắc mà bạn yêu thích tùy theo ngày, tối ưu hóa khả năng lựa chọn của bạn.

Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 282TI

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 282TI

Biểu đồ giá của Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 282TI trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Quần Lót Nữ Sexy Tam Giác Phong Cách Cá Tính 282TI từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024