Qủa Tầm Bóp Khô Hữu Cơ Diet Food Organic Golden Berry tại Lotte Market

Thương hiệu: Diet Food | Xem thêm Hạt, củ, quả khô Thương hiệu Diet Food 

Mô tả ngắn về Qủa Tầm Bóp Khô Hữu Cơ Diet Food Organic Golden Berry tại Lotte Market

Golden Berries là một loại quả mọng màu vàng cam có xuất xứ ở Nam Phi, đây được xem là siêu thực phẩm cung cấp năng lượng và dưỡng chất. Trong quá khứ, chúng chỉ được dành cho hoàng gia Inca. Golden Berries giàu vitamin B, protein và chất xơ có tác dụng điều chỉnh sự trao đồi chất, giữ
: Còn hàng
: Tiki
179.000 ₫ 179.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Qủa Tầm Bóp Khô Hữu Cơ Diet Food Organic Golden Berry tại Lotte Market

Golden Berries là một loại quả mọng màu vàng cam có xuất xứ ở Nam Phi, đây được xem là siêu thực phẩm cung cấp năng lượng và dưỡng chất.

Qủa Tầm Bóp Khô Hữu Cơ Diet Food Organic Golden Berry

Inca Golden Berry hay còn được gọi là quả mọng vàng, dâu Inca, trái tầm bóp, quả đào Peru hay ở Việt Nam gọi là trái lồng đèn. Trong quá khứ, chúng chỉ được dành cho hoàng gia Inca. Ngày nay, người tiêu dùng gọi chúng là “Siêu thực phẩm” mới.

Golden Berries giàu vitamin B, protein và chất xơ có tác dụng điều chỉnh sự trao đồi chất, giữ cơ thể nhiều năng lượng. Ngoài ra loại quả này cũng giàu chất chống oxy hóa và chống viêm.

Golden Berry chứa chất xơ hòa tan cần thiết để kiểm soát sự thèm ăn và giảm tái hấp thu cholesterol trong ruột. Chúng chứa một loạt các chất dinh dưỡng bao gồm vitamin C, kali và phốt pho và có hàm lượng natri thấp tự nhiên.

Được coi là một trong những khoáng chất quan trọng nhất cho xương và răng khỏe mạnh (tất nhiên là ngoài canxi), bạn sẽ tìm thấy một nguồn photpho tốt trong Golden Berry.

Qủa Tầm Bóp Khô Hữu Cơ Diet Food Organic Golden Berry

Chúng có nhiều chất chống oxy hóa hơn quả kỷ tử goji và tất cả các khoáng chất làm đẹp; kẽm, magiê và phốt pho. Chúng chứa nhiều protein và sắt hơn trái cây bình thường của bạn.

Khi ăn tươi, quả mọng vàng có vị chua chua thanh thanh với một chút vị ngọt. Khi sấy khô, chúng có kết cấu tương tự như quả sung khô với một loạt hương vị phức tạp giữa ngọt và chua. Hương thơm cam quýt-vani của nó gần như không thể cưỡng lại. Chắc chắn là như vậy.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Qủa Tầm Bóp Khô Hữu Cơ Diet Food Organic Golden Berry

Thương hiệuDiet Food
Xuất xứ thương hiệuBa Lan
Hạn sử dụng12 tháng kể từ ngày sản xuất
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

Đậy kín sau khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Mùi vị thơm ngon đặc trưng,hơi chua ngọt. Có thể làm món ăn vặt cho bé. Mẹ có thể làm bánh,làm topping salad, sữa chua hoặc thêm chúng vào granola, mứt, sinh tố, ngũ cốc hoặc trộn chúng trong sô cô la đen...

Xuất xứBa Lan

Biểu đồ giá của Qủa Tầm Bóp Khô Hữu Cơ Diet Food Organic Golden Berry trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Qủa Tầm Bóp Khô Hữu Cơ Diet Food Organic Golden Berry từ ngày 22-08-2024 - 21-09-2024

Từ Khóa liên quan Qủa Tầm Bóp Khô Hữu Cơ Diet Food Organic Golden Berry