Pin lăn có thể điều chỉnh với 4 vòng dày tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Dụng cụ phòng ăn & nhà bếp Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Pin lăn có thể điều chỉnh với 4 vòng dày tại Lotte Market

Lăn bột ra với độ dày chẵn】 4 vòng có thể tháo rời và có thể điều chỉnh ở mỗi bên để nâng và hạ bề mặt cán , đảm bảo bạn có được độ dày nhất quán của lớp vỏ. Chất lượng cao】 Pin lăn được làm bằng 100% thực phẩm Lớp thép không gỉ Lớp 304. Bề mặt
: Còn hàng
: Tiki
424.418 ₫ 424.418 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Pin lăn có thể điều chỉnh với 4 vòng dày tại Lotte Market

Pin lăn có thể điều chỉnh với 4 vòng dày

Lăn bột ra với độ dày chẵn】 4 vòng có thể tháo rời và có thể điều chỉnh ở mỗi bên để nâng và hạ bề mặt cán , đảm bảo bạn có được độ dày nhất quán của lớp vỏ. Với bốn vòng này, bạn có thể dễ dàng tung ra bốn độ dày: 1/16 ", 1/8", 1/4 "và 3/8".

Pin lăn có thể điều chỉnh với 4 vòng dày

Chất lượng cao】 Pin lăn được làm bằng 100% thực phẩm Lớp thép không gỉ Lớp 304. Satin cao cấp chải hoàn thiện thép không gỉ cho cuộc sống lâu dài. Bề mặt rất mịn, giống như thìa thép không gỉ của bạn. Đẹp và phong cách.

Được sử dụng rộng rãi】 Được sử dụng rộng rãi trong việc nướng bánh, pizza, bánh ngọt, mì ống thủ công, bánh mì, bánh fudge của Pháp và bánh quy DIY, đặc biệt là trong nhà bếp gia đình, các dụng cụ nhà bếp hiệu quả sẽ mang lại sự tiện lợi và thú vị hơn cho công việc nhà bếp của bạn.

Hướng dẫn đo thuận tiện】 Nó được đánh dấu bằng cm và inch trên thanh, vì vậy bạn có thể dễ dàng đo kích thước của lớp vỏ để giúp bạn có cùng lớp vỏ kích thước.

Pin lăn có thể điều chỉnh với 4 vòng dày

Kích thước】 44*4,5*4,5 cm, theo thiết kế tinh tế của nó, cả thợ làm bánh và người mới có kinh nghiệm đều có thể dễ dàng làm bánh ngọt tinh tế.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Pin lăn có thể điều chỉnh với 4 vòng dày

Chi Tiết Pin lăn có thể điều chỉnh với 4 vòng dày

Biểu đồ giá của Pin lăn có thể điều chỉnh với 4 vòng dày trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Pin lăn có thể điều chỉnh với 4 vòng dày từ ngày 28-08-2024 - 27-09-2024