Phụ nữ khóa bắt chéo cơ thể pu da cảm ứng màn hình điện thoại di động tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Túi thời trang nữ Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Phụ nữ khóa bắt chéo cơ thể pu da cảm ứng màn hình điện thoại di động tại Lotte Market

[Túi điện thoại di động xuất hiện]: Ngoại hình mới, kết cấu châu Âu. Dây đeo vai có thể được tách ra tự do để đảm bảo tuổi thọ dài và bền, phù hợp cho việc đi lại, ngoài trời, thể thao và ví nhẹ để mang theo. Mẹo cho túi Messenger điện thoại di động Một số câu hỏi:
: Còn hàng
: Tiki
359.129 ₫ 359.129 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Phụ nữ khóa bắt chéo cơ thể pu da cảm ứng màn hình điện thoại di động tại Lotte Market

Phụ nữ khóa bắt chéo cơ thể pu da cảm ứng màn hình điện thoại di động

[Túi điện thoại di động xuất hiện]: Ngoại hình mới, kết cấu châu Âu. Chúng tôi chọn da mềm chất lượng cao với vẻ ngoài mịn màng và mềm mại và được làm thủ công. Dây đeo vai có thể được tách ra tự do để đảm bảo tuổi thọ dài và bền, phù hợp cho việc đi lại, ngoài trời, thể thao và ví nhẹ để mang theo.

Phụ nữ khóa bắt chéo cơ thể pu da cảm ứng màn hình điện thoại di động

Ví di động với cửa sổ màn hình cảm ứng】 Chủ điện thoại di động được làm bằng PU thân thiện với môi trường và màn hình PVC trong suốt, với hoạt động trơn tru, hỗ trợ dọc và ngang, có thể tự do phát video hoặc xử lý , chống trầy xước, thuận tiện cho bạn Điện thoại và các mặt hàng khác, đặc biệt là hoàn hảo cho các bà mẹ bận rộn.

Mẹo cho túi Messenger điện thoại di động Một số câu hỏi: (1) Vui lòng đo kích thước của điện thoại di động với vỏ điện thoại di động trước khi mua. (2) Nếu nước đi vào bề mặt màn hình cảm ứng, màng màn hình cảm ứng sẽ dính vào màn hình điện thoại, vui lòng sử dụng bột lỏng để giảm độ dính. Công suất lớn có lợi cho thông gió của điện thoại.

Loại áp dụng】: Thích hợp cho tất cả các loại mô hình điện thoại di động: Khi các hoạt động ngoài trời (cắm trại, mua sắm, ), bạn có thể đặt điện thoại di động vào túi sau và sử dụng bề mặt nhựa trong suốt để chuyển điện thoại di động trực tiếp Túi, có hai túi messenger, phía trước nó có thể lưu trữ tài liệu, chìa khóa, tai nghe và mặt sau có thể lưu trữ điện thoại của bạn để bảo vệ điện thoại của bạn trong khi chạy và mua sắm.

Phụ nữ khóa bắt chéo cơ thể pu da cảm ứng màn hình điện thoại di động

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Phụ nữ khóa bắt chéo cơ thể pu da cảm ứng màn hình điện thoại di động

Biểu đồ giá của Phụ nữ khóa bắt chéo cơ thể pu da cảm ứng màn hình điện thoại di động trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Phụ nữ khóa bắt chéo cơ thể pu da cảm ứng màn hình điện thoại di động từ ngày 29-08-2024 - 28-09-2024