Notice: file_put_contents(): write of 4373 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4373 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Phích nước điện tử Tiger PDU-A50S 5L - Hàng nhập khẩu - Lotte Market

Phích nước điện tử Tiger PDU-A50S 5L - Hàng nhập khẩu tại Lotte Market

Thương hiệu: TIGER | Xem thêm Bình dung tích và phụ kiện Thương hiệu TIGER 

Mô tả ngắn về Phích nước điện tử Tiger PDU-A50S 5L - Hàng nhập khẩu tại Lotte Market

Bình thủy điện Tiger PDU-A50S 5L.  Bình thủy điện là đồ dùng không thể thiếu trong mọi gia đình, có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự.  Bảng đọc báo mức nước hiển thị rõ ràng, giúp người sử dụng chủ động điều chỉnh lượng nước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bình thủy điện
: Còn hàng
: Shopee
3.399.000đ 3.399.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Phích nước điện tử Tiger PDU-A50S 5L - Hàng nhập khẩu tại Lotte Market

Bình thủy điện Tiger PDU-A50S 5LPhích nước điện tử Tiger PDU-A50S 5L - Hàng nhập khẩu

- Bình thủy điện Tiger PDU-A50S 5 lít được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Bình thủy điện là đồ dùng không thể thiếu trong mọi gia đình, có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự.

- Bình thủy điện TigerPDU-A50S 5 lít có kiểu dáng sang trọng, màn hình hiển thị LCD dễ sử dụng, phù hợp trong mọi không gian phòng. Bảng đọc báo mức nước hiển thị rõ ràng, giúp người sử dụng chủ động điều chỉnh lượng nước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chất liệu bình bằng thép không gỉ, siêu bền, có phủ lớp chống dính, không bám cặn, không sinh ra các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Bình thủy điện 5 lítTiger có khả năng giữ nóng ở 4 mức nhiệt độ như tùy chọn là 70°C, 80°C, 90ºC, 98ºC. Ngoài ra, bình tích hợp tính năng tự động giữ ấm nước sau khi sôi. Chức năng này cho phép đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

- Tiger PDU-A50S 5 lít có chức năng hẹn giờ 6 tiếng hoặc 9 tiếng, giúp tiết kiệm thời gian và điện khi sử dụng cho gia đình bạn. Ngoài ra, bình còn kết hợp giữa bình đun nước điện và bình thủy thông thường,tích hợp 2 chức năng đun sôi và giữ ấm nước tự động.

- Tiger PDU-A50S có dung tích vừa phải, giúp bạn đun lượng nước nhiều hơn, bạn chỉ cần đun 1 lần là có thể đủ nước tắm hay tiệt trùng các đồ dùng cho bé.

Thông số kỹ thuật của bình thủy điện Tiger PDU-A50S 5 lít:

+Dung tích (lít): 5.
+Công suất: 928W.
+Trọng lượng: 3kg.
+Kích thước (rộng x sâu x cao): 23.2 x 30.4 x 32.8 (cm).
+Giữ ấm: 65W
+Điện áp: 220V
+Lòng bình bằng inox.
+Khóa an toàn: Có
+Tự động ngắt điện: Có

Chi Tiết Phích nước điện tử Tiger PDU-A50S 5L - Hàng nhập khẩu

Xuất xứ Nhật Bản
Chất liệu Kim loại
Loại bảo hành Bảo hành nhà cung cấp
Hạn bảo hành 12 tháng
Dung tích 5L