Phấn tươi Chosungah Ver 22 Bounce Up Pact SPF50/PA+++ tại Lotte Market

Thương hiệu: chosungah22 | Xem thêm Trang điểm mặt Thương hiệu chosungah22 

Mô tả ngắn về Phấn tươi Chosungah Ver 22 Bounce Up Pact SPF50/PA+++ tại Lotte Market

Phấn tươi Ver 22 đang gây bão trên các diễn đàn làm đẹp châu Á và lấn át hoàn toàn các dòng phấn tươi Hàn Quốc từng làm mưa làm gió trước đó như April Skin, phấn nước Missha hay dòng phấn tươi Đức Essence Mousse đình đám một thời. Phấn tươi là gì. Tại Việt Nam thì khái niệm
: Còn hàng
: Shopee
239.000đ 239.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Phấn tươi Chosungah Ver 22 Bounce Up Pact SPF50/PA+++ tại Lotte Market

Phấn tươi Ver 22 đang gây bão trên các diễn đàn làm đẹp châu Á và lấn át hoàn toàn các dòng phấn tươi Hàn Quốc từng làm mưa làm gió trước đó như April Skin, phấn nước Missha hay dòng phấn tươi Đức Essence Mousse đình đám một thời. Dù ”sinh sau đẻ muộn” nhưng phấn tươi Ver 22 lại tích hợp mọi ưu điểm của các dòng phấn tươi trước đó với ưu điểm nổi trội là kiềm dầu gần như , che phủ hoàn toàn lỗ chân lông và các nốt mụn đỏ cho da mềm mịn tự nhiên, nhẹ nhàng như không hề dùng phấn.Phấn tươi Chosungah Ver 22 Bounce Up Pact SPF50/PA+++
Phấn tươi là gì

Chắc chắn sẽ có nhiều chị em băn khoăn thắc mắc rằng phấn tươi là gì và phấn tươi Ver 22 có tốt thật không. Tại Việt Nam thì khái niệm phấn tươi còn khá xa lạ, tuy nhiên chị em có thể hiểu đơn giản rằng phấn tươi là dạng phấn có thành phần gồm cả chất dưỡng da và công dụng trang điểm, chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên không có chất bảo quản, không chứa chì như các dòng phấn trang điểm khác. Trong đó phấn tươi Hàn Quốc được nhiều chị em ưa chuộng bởi độ mỏng mịn tự nhiên và các tone màu đều dễ dùng, phù hợp với đa số làn da người Việt Nam.
Phấn tươi Ver 22 có tốt khôngPhấn tươi Chosungah Ver 22 Bounce Up Pact SPF50/PA+++

Phấn tươi Ver 22 dù được bán ra với giá tương đối bình dân so với các dòng phấn nước cao cấp xứ Hàn như Laneige, April Skin,.. nhưng độ che phủ thần thánh và lớp trang điểm không tì vết của Ver 22 khó có đối thủ.
Ver 22 Bounce Up Pact đang dẫn đầu về khả năng kiềm dầu trong các dòng phấn tươi Hàn Quốc hiện nay, do đó nó còn được mệnh danh là dòng phấn tươi dành cho da dầu.

Kết cấu phấn nước nhưng lại được cô đặc nên Ver 22 không gây khô hay không gây cảm giác ẩm ướt nhứt nhát cho da. Từng lớp kem sẽ bện vào da giúp giữ lớp trang điểm không bị bay, không xuống tone đến 12h mà không cần điểm phấn lại.

Ver 22 được biết đến là phấn tươi siêu mịn, che lấp hoàn toàn lỗ chân lông cho làn da căng mịn tự nhiên

Thành phần 4 trong 1 của phấn tươi giúp bạn thay thế các bước trang điểm hàng ngày. Ver 22 thay thế kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ và kem chống nắng. Do đó bạn sẽ tiết kiệm thời gian trang điểm và có 1 lớp trang điểm mỏng mịn đơn giản nhất.

Chỉ số chống nắng cao SPF 50 PA +++ của Ver 22 bạn sẽ không phải dùng thêm kem chống nắng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
Với những tín đồ da kích ứng với mỹ phẩm thì hoàn toàn yên tâm bởi thành phần phấn tươi Ver 22 hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản và không chứa chì nên hoàn toàn lành tính. Bên cạnh đó lớp trang điểm vô cùng mỏng mịn nên bạn không lo nổi mẩn đỏ nếu da nhạy cảm đi nữa.Phấn tươi Chosungah Ver 22 Bounce Up Pact SPF50/PA+++

Chi Tiết Phấn tươi Chosungah Ver 22 Bounce Up Pact SPF50/PA+++